Site icon Làm nhà

Bán máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli chính hãng

TDM chuyên bán máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli chính hãng. Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli có 2 loại cơ bản là dạng ống và dạng tấm. Tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên và vô tận, máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất, hơn nữa còn giúp tiết kiệm chi phí tiền điện trong khi giá điện ngày càng tăng vào có nguy cơ thiếu hụt. Máy phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng: hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy, cơ quan… rất tiện dụng. Vỏ bình được làm bằng thép mạ mẫu tính điện chịu được các kiểu thời tiết khắt nhiệt nhất. Bình chứa tráng men TITAN siêu bền, an toàn cho sức khỏe. Lớp vỏ cách nhiệt làm bằng polyre-thane do tập đoàn Huntsman của Mỹ sản xuất, độ nén chặt, mịn giữ nhiệt tới 72 giờ. Giá đỡ làm bằng Nhôm. Đa dạng về kích thước. Giúp khách hàng dể dàng chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli do TDM chúng tôi cung cấp thương có giá chiết khấu cao, bao gồm VAT và thường xuyên có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ vậy, khi đến showroom của chúng tôi đặt hàng quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp qua website: www.tdm.vn hay liện hệ 0866818685. TDM sẽ trả lời ngay cho quý khách trong 3 giờ (ngày làm việc). Các đơn hàng có số lượng sản phẩm lớn hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng của Ferroli. Để mua máy máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy nước nóng Ferroli trực tiếp, máy nước nóng Ferroli gián tiếp… Vậy TDM là giải pháp giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm chính hãng của Ferroli qua website www.tdm.vn với giá thành chiết khấu cao, hàng chính hãng.

Chúng tôi là nhà cung cấp các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli tại khu vực Dĩ An – Bình Dương, Thủ Đức và các khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp, Bình Đường, Tân Bình, Bình An..

Bạn có thể tìm mua các loại máy máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli. Sản phẩm máy lọc nước Ferroli bảo hành lên đến 8 năm

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ở website, qua điện thoại và thuận tiện nhất quý khách hãy email cho chúng tôi tuanduc @ tdm.vn (quý khách viết bỏ khoảng trắng). TDM sẽ trả lời ngay cho quý khách trong 3 giờ (ngày làm việc).

Phương thức mua hàng:

– Mua hàng trực tuyến:

Quý khách chọn sản phẩm cần mua và click vào nút “Mua hàng” trên sản phẩm. Cần đặt thêm sản phẩm khác thì làm tương tự. Hoặc quý khách có thể gửi đơn hàng qua email tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @). Sau đó thì nhập thông tin chi tiết của quý khách sau 6h làm việc sẽ liên lạc lại để xác nhận đơn hàng. Quý khách đặt cọc 20% tiền hàng qua tài khoản ngân hàng của Doanh nghiệp hoặc đặt cọc bằng tiền mặt tại văn phòng.

– Mua hàng tại showroom:

Quý khách nghiên cứu và chọn ra những sản phẩm cần mua ghi chú lại và hay đến địa chỉ của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Sau đó thì quý khách chốt lại sản phẩm cần mua, đặt cọc 20% và chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực của TDM ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai. Một số khu vực khác thì quý khách vui lòng liên lạc để báo chi tiết cách thức mua hàng.

Thông tin liên lạc

 

MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI FERROLI DẠNG ỐNG


Bình Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecosun 160L
—————————————————

Bình Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecosun 180L
—————————————————

Bình Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecosun 260L
—————————————————

Bình Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecosun 300L
—————————————————

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecosun 200L
—————————————————

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecosun 400L
—————————————————————————————-

MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI FERROLI DẠNG TẤM

Bình Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecotop 150L
—————————————————————–

Bình Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecotop 240L
—————————————————————

Bình Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecotop 320L
——————————————————————

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecotop 120L
——————————————————————-

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ferroli Ecotop 200L
———————————————————————–

Save