Site icon Làm nhà

Bán sản phẩm máy lọc nước Sơn Hà TPHCM chiết khấu cao

TDM chuyên bán sản phẩm máy lọc nước Sơn Hà TPHCM chiết khấu cao. Máy lọc nước Sơn Hà do Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà sản xuất và phân phối ứng dụng công nghệ hiện đại của Mỹ đem lại nguồn nước an toàn, tinh khiết nhất cho người sử dụng. Tạo nước tinh khiết tức thời đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ y tế, được viện nghiên cứu Paster và Sở Y tế chứng nhận. Công nghệ Oxygen jet tạo khoáng: Tạo ra khoáng chất, đặc hiệu cho việc trẻ hóa làn da, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bổ sung khoáng chất. TDM có showroom trưng bày sản phẩm tại Dĩ An Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần). Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm, giao hàng trên toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm do TDM cung cấp thường có chiết khấu cao, bao gồm phí VAT và thường xuyên có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ vậy,, khi đến showroom của chúng tôi đặt hàng, quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Với những khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp qua website: www.tdm.vn. Với những đơn hàng có số lượng sản phẩm nhiều hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng của Sơn Hà. Để mua máy lọc nước, bồn nước, bồn nước inox, bồn nước nhựa và máy nước nóng năng lượng mặt trời, thái dương năng. Vậy TDM là giải pháp giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm chính hãng của Sơn Hà qua website www.tdm.vn với giá thành chiết khấu cao, hàng chính hãng.

Chúng tôi là nhà cung cấp các loại bồn nước Sơn Hà tại khu vực Dĩ An – Bình Dương, Thủ Đức và các khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp, Bình Đường, Tân Bình, Bình An..

Bạn có thể tìm mua các loại máy lọc nước Sơn Hà có 3 chủng loại ECO, GOLD, TITAN Sơn Hà. Sản phẩm máy lọc nước Sơn Hà bảo hành lên đến 5 năm

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ở website, qua điện thoại và thuận tiện nhất quý khách hãy email cho chúng tôi tuanduc @ tdm.vn (quý khách viết bỏ khoảng trắng). TDM sẽ trả lời ngay cho quý khách trong 3 giờ (ngày làm việc).

Phương thức mua hàng:

– Mua hàng trực tuyến:

Quý khách chọn sản phẩm cần mua và click vào nút “Mua hàng” trên sản phẩm. Cần đặt thêm sản phẩm khác thì làm tương tự. Hoặc quý khách có thể gửi đơn hàng qua email tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @). Sau đó thì nhập thông tin chi tiết của quý khách sau 6h làm việc sẽ liên lạc lại để xác nhận đơn hàng. Quý khách đặt cọc 20% tiền hàng qua tài khoản ngân hàng của Doanh nghiệp hoặc đặt cọc bằng tiền mặt tại văn phòng.

– Mua hàng tại showroom:
Quý khách nghiên cứu và chọn ra những sản phẩm cần mua ghi chú lại và hay đến địa chỉ của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Sau đó thì quý khách chốt lại sản phẩm cần mua, đặt cọc 20% và chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực của TDM ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai. Một số khu vực khác thì quý khách vui lòng liên lạc để báo chi tiết cách thức mua hàng.

Thông tin liên lạc

· DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC
· Đại lý phân phối các sản phẩm Đại Thành chính hãng
· Địa chỉ: TX. Dĩ An, Bình Dương
· Website: www.tdm.vn
· Email: tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @)

MÁY LỌC NƯỚC SƠN HÀ KHÔNG TỦ


Bình Lọc Nước Sơn Hà 5 Lõi RO SHRO.105
—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 6 Lõi RO SHRO.106
—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 7 Lõi RO SHRO.107

—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 8 Lõi RO SHRO.108

—————————————————


Bình Lọc Nước Sơn Hà 9 Lõi RO SHRO.109
—————————————————
MÁY LỌC NƯỚC SƠN HÀ ECO


Bình Lọc Nước Sơn Hà 5 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.5

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 6 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.6

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 7 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.7

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 8 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.8

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 9 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.9

—————————————————
MÁY LỌC NƯỚC SƠN HÀ GOLD


Máy Lọc Nước Sơn Hà 5 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.5

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 6 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.6

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 7 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.7

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 8 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.8

—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 9 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.9
—————————————————

—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 6 Lõi RO TITAN RO-R6
—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 7 Lõi RO TITAN RO-R7
—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 8 Lõi RO TITAN RO-R8—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 9 Lõi RO TITAN RO-R9
—————————————————

6 tiêu chí “vàng” giúp bạn chọn máy lọc nước chuẩn như chuyên gia
Nguồn nước đầu vào, số cấp máy lọc nước Sơn Hà TPHCM lọc cần thiết, khả năng tiết kiệm và dịch vụ hậu mãi… là những tiêu chí quan trọng để đảm bảo bạn đã chọn lựa máy lọc nước đúng cách cho gia đình mình.
1. Nguồn nước đầu vào
Để nhận biết nước bị ô nhiễm thì máy lọc nước Sơn Hà TPHCM không thể dùng mắt thường mà sẽ cần đến các công cụ kiểm nghiệm như bút điện phân, bút TDS, dụng cụ đo độ PH,…và xét nghiệm tại máy lọc nước Sơn Hà TPHCM các cơ quan ban ngành liên quan.
Trên thị trường hiện nay, công nghệ lọc RO có ưu điểm là không cần phải kiểm trả nguồn nước đầu vào như các công nghệ khác nhờ khả năng phù hợp với hầu hết các nguồn nước khác nhau, đặc biệt là đối với nước bị nhiễm kim loại nặng.
2. Tính tiết kiệm
Người dùng cần máy lọc nước Sơn Hà TPHCM quan tâm đến các chỉ số tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước, bảo trì,… Trung bình máy lọc có công suất 10 lít/giờ tiêu hao gần 3 số điện mỗi tháng. Hiện nay, đã có những thiết bị lọc nước tiên tiến như dòng máy lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome có chế độ Eco thông minh, tiết kiệm điện năng đáng kể.5. Tính năng tiện nghi
3. Nhu cầu tiêu thụ nước
Trước khi máy lọc nước Sơn Hà TPHCM chọn mua, bạn cần xác định nhu cầu máy lọc nước Sơn Hà TPHCM sử dụng nước trung bình của gia đình hàng ngày để chọn công suất lọc mỗi giờ cho phù hợp. Bạn cần phải trả lời các câu hỏi như sau: Lượng nước uống cho gia đình một ngày là bao nhiêu? Lượng nước sử dụng để nấu nướng, sơ chế thực phẩm một ngày là bao nhiêu? Sau khi trả lời đươc 2 câu hỏi này, bạn có thể yên tâm chọn một thiết bị có công suất lọc đủ dùng cho cả gia đình rồi.
4. Tính năng tiện nghi, các lõi lọc sẽ máy lọc nước Sơn Hà TPHCM bị cặn bẩn bám vào và cần được thay thế. Nếu không, chất lượng nước đầu ra sẽ bị ảnh hưởng và tuổi thọ của thiết bị cũng giảm xuống. Vì vậy, bạn nên chọn lựa một chiếc máy lọc nước tích hợp các tính năng thông minh, tiện nghi như cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo rò rỉ nước, báo không có nước đầu vào, nước yếu hoặc lõi lọc bị tắc, tự động sục rửa màng RO… nhằm đảm bảo hệ thống lõi lọc hoạt động trong tình trạng tốt nhất.
Mục sở thị thị trường máy lọc nước tại các thành phố lớn, một điều dễ nhận thấy là nhu cầu sử dụng máy lọc nước của người Việt Nam ngày càng cao. Chị Tâm-chủ một đại lý phân phối máy lọc nước của hãng máy lọc nước Sơn Hà TPHCM KoriHome ở Hà Nội cho biết: “Hiện nay, khách hàng quan tâm về vấn đề chăm sóc sức khỏe nhiều hơn trước. Ngoài yêu cầu “lọc sạch”, có nhiều người còn muốn “nước giữ được các khoáng chất và mùi vị tự nhiên. Ngoài ra, các tính năng thông minh như cảnh báo thay lõi lọc, rò rỉ nước,… cũng là một điểm cộng lớn”.
5. Số cấp lọc cần thiếtMột máy lọc nước RO bao gồm hệ thống 5 lõi lọc cơ bản:
– Lõi Sediment (lõi lọc thô) loại bỏ cặn bẩn, máy lọc nước Sơn Hà TPHCM gỉ sét, bọ gậy, rong rêu kích thước lơn hơn 1µm.
– Lõi Pre-Carbon loại bỏ mùi hôi, hóa chất gây ung thư Assen, Clo tồn dư.
– Màng lọc RO loại bỏ ion kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất hóa học, diệt 99,99% vi khuẩn và virus.
– Lõi lọc Post- Carbon giúp cân máy lọc nước Sơn Hà TPHCM bằng độ pH, tăng vị tươi mát của nước.
– Lõi Nano bạc diệt vi khuẩn, nấm mốc nhiễm từ môi trường.
6. Dịch vụ hậu mãi
Khi chọn mua sản phẩm, người tiêu dùng cũng cần quan tâm đến sự tận tâm, chính sách bảo hành, bảo trì… Hầu hết các hãng máy lọc máy lọc nước Sơn Hà TPHCM nước trên thị trường hiện nay có chính sách bảo hành 1 năm. Một số hãng máy lọc nước cao cấp hơn bảo hành 2 năm.

Save

Save