Site icon Làm nhà

Bí quyết mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng

Thiết bị vệ sinh Inax vốn nổi tiếng là hàng cao cấp, hiện đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ chất lượng tốt mà nó còn có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về giá thành. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có không ít hàng giả, hàng nhái khiến người dùng dễ mua phải thiết bị vệ sinh Inax giả. Vậy làm thế nào để chọn mua được thiết bị vệ sinh Toto chất lượng, chính hãng? Hãy cùng “bỏ túi” ngay Bí quyết mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Lựa chọn địa điểm mua thiết bị vệ sinh Inax

Lưu ý đầu tiên khi mua thiết bị vệ sinh Inax là chọn địa điểm mua hàng. Để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng với giá thành phù hợp, người tiêu dùng nên tìm đến các cửa hàng lớn hay các đại lý phân phối chính hãng của nhà sản xuất.

Mặt khác, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng về team chống hàng giả, hàng nhái, phiếu nhập hàng và phiếu bảo hành để chắc chắn về chất lượng của sản phẩm mà mình đã lựa chọn.

Bí quyết chọn mua bồn cầu Inax

Trước khi mua bồn cầu Inax, bạn cần chú ý đến nhãn mác, chất liệu sứ, độ láng mịn. Bạn cần chú ý xem bàn cầu có bị nứt, vỡ, sứt mẻ hay không.

Bên cạnh đó, bạn cần tham khảo các mẫu bồn cầu của Inax, nắm rõ đặc và chức năng sử dụng của từng loại. Khi năm được ưu điểm, nhược điểm của từng loại bàn cầu, bạn sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng, mục đích và sở thích cá nhân để lựa chọn được sản phẩm hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo sự tư vấn của  nhân viên bán hàng có kinh nghiệm để đưa ra được quyết định đúng đắn.

Bí quyết chọn mua sen vòi Inax

Để chọn mua sen vòi Inax chính hãng, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Trên đây là những bí quyết mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp được bạn trong việc lựa chọn và sử dụng đúng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp chất lượng, phù hợp với không gian nhà tắm của mình.

TDM là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh Inax chính hãng. Mọi thắc mắc muốn được tư vấn hay cần hỗ trợ đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với TDM qua thông tin dưới đây:

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC
Đại lý phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, vật tư hoàn thiện chính hãng
Địa chỉ: TX. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Website: tdm.vn
Email: tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @)
Liên hệ: O8.66818685

 

Save