Site icon Làm nhà

Những mẫu bồn cầu giá rẻ nhất 2021 tại thiết bị vệ sinh TDM

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu của con người cũng ngày một tăng theo. Năm 2017 có thể nói là năm phát triển vượt bậc của các thiết bị vệ sinh vì đây là nhu cầu thiết yếu của con người. Chính vì thế mà những mẫu bồn cầu giá rẻ 2021 ngày càng được săn lùng một cách triệt để. Có một điều đáng lưu ý rằng, không phải những vật dụng có giá rẻ thì không đảm bảo được chất lượng cũng như không đảm bảo tốt về mục đích sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những mẫu bồn cầu giá rẻ 2021 tại Tuấn Đức nhé!

Thiết bị vệ sinh cao cấp tại Tuấn Đức

Săn lùng bồn cầu hiệu Inax giá rẻ tại Tuấn Đức

Những mẫu thiết kế của bồn cầu Inax luôn có kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và không kém phần hiện đại. Bồn cầu Inax luôn mang đến một không gian riêng tư thoải mái và tiện nghi cho căn nhà của bạn. Hơn thế nữa, bồn cầu Inax còn tạo nên nơi thư giãn, thiền định và mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Hiện tại, các sản phẩm bồn cầu Inax mà Tuấn Đức phân phối gồm có các chủng loại sau: Bồn cầu 1 khối Inax, bồn cầu 2 khối Inax, bồn cầu cảm ứng Inax, bồn cầu treo tường Inax,… Không phải ai cũng có đủ điều kiện cũng như khả năng kinh tế để mua sắm những mẫu bồn cầu có giá hàng chục triệu. Nhưng đừng lo ngại về vấn đề đó, thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax cũng cho ra mắt những mẫu bồn cầu với giá cả rất phải chăng.

Bồn cầu Inax cao cấp tại Tuấn Đức

–    Bồn cầu một khối Inax AC-939VN: Bồn cầu này sử dụng hệ thống xả xiphong với thiết kế thân kín, lượng nước xả đạt mức 6L/4L với kích thước 736x394x650 mm và tâm xả 305mm. Màu trắng của sản phẩm mang đến sự dễ chịu và trang nhã. Với loại bồn cầu này, phòng tắm nhà bạn không chỉ sang trọng mà còn rất hiện đại. Bạn vừa có thể tiết kiệm được nước mà vẫn có thể tận hưởng được cảm giác thư giản tuyệt vời khi sử dụng. Mẫu bồn cầu này có giá 5.916.000 VNĐ tại Tuấn Đức.

>>> Xem sản phẩm bồn cầu của INAX tại website: http://www.tdm.vn/bon-cau-inax

–    Bồn cầu một khối Inax AC-900VRN: Bồn cầu này sử dụng hệ thống xả xiphong với thiết kế nguyên khối, thân kín; lượng nước xả đạt mức 6,5L/4,5L với kích thước 775 x 380 x 636 mm và tâm xả 305mm. Sản phẩm cũng có màu trắng mang đến sự dễ chịu và trang nhã. Bồn cầu một khối Inax AC-900VRN được phân phối chính thức bởi TUẤN ĐỨC với nhiều ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt nhất. Mẫu bồn cầu này có giá 7.280.000 đ VNĐ tại Tuấn Đức.

Đây là hai mẫu bồn cầu một khối Inax giá rẻ được rất nhiều khách hàng lựa chọn và rất hài lòng khi sử dụng. Ngoài ra còn có bồn cầu hai khối Inax với mức giá rẻ hơn nhiều so với bồn cầu một khối Inax như: Bồn cầu 2 khối Inax AC-504VAN, bồn cầu 2 khối Inax AC-711VRN, bồn cầu 2 khối Inax AC-702VRN với các mức giá dao động từ khoảng 5 đến 7 triệu đồng.

Thương hiệu Toto có những mẫu bồn cầu giá rẻ 2017 nào?

Bồn cầu Toto tại Tuấn Đức

Toto là một trong mười tập đoàn sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín tại Nhật Bản. Các thiết kế của thiết bị vệ sinh Toto đều mang nét đẹp đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và phù hợp với mọi loại hình không gian phòng tắm. Bồn cầu Toto là một trong những loại bồn cầu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Có rất  nhiều chung cư và hộ gia đình tại TPHCM đã sử dụng loại bồn cầu Toto do TUẤN ĐỨC cung cấp. Thiết bị vệ sinh Toto có nhiều chủng loại từ cao cấp, trung cấp cho tới sản phẩm bình dân, sự đa dạng này cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Hiện tại, giá bồn cầu Toto rất đa dạng cho người dùng, khoảng từ 3 triệu – 15 triệu. Chúng ta hãy cùng điểm qua các mẫu bồn cầu mang thương hiệu Toto với những mức giá rẻ nhé.

>>> Xem chi tiết sản phẩm tại website: http://www.tdm.vn/thiet-bi-ve-sinh-toto

–    Bồn cầu một khối Toto MS864T2 (MS864): Loại bồn cầu một khối này với nắp đóng rất êm. Bồn cầu sử dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet với thiết kế thân dài, lượng nước xả 6L và tâm xả 305 mm, kích thước 720x420x595 mm và áp lực nước 0.05MPa~0.75Mpa. Sản phẩm có màu trắng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Mẫu bồn cầu này có giá 6.260.800 VNĐ tại Tuấn Đức.

–    Bồn cầu hai khối Toto CS320DMT3: Loại bồn cầu hai khối này cũng với nắp đóng rất êm. Bồn cầu sử dụng hệ thống xả Xiphong, xả hai chế độ với thiết kế thân dài; lượng nước xả 4.8/3L và tâm xả 180 mm, kích thước 695x380x765 mm và áp lực nước 0.05MPa~0.75Mpa. Sản phẩm cũng có màu trắng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. . Mẫu bồn cầu này có giá 3.203.200 VNĐ tại Tuấn Đức.

Hãy đến với Tuấn Đức chọn mua những mẫu bồn cầu giá rẻ 2017 để được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất.

Tuấn Đức luôn tự hào mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng với cách phục vụ tận tình cùng những chính sách mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đến với Tuấn Đức, bạn sẽ có những trải nghiệm thật sự thú vị.

Hoặc quý khách có thể xem thêm thiết bị vệ sinh của các hãng tại website: https://lamnha.info/

 DƯỚI ĐÂY LÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ TỚI THIẾT BỊ VỆ SINH TUẤN ĐỨC CHÚNG TÔI.

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc

ĐẾN TRỰC TIẾP CỬA HÀNG (SHOWROOM)

Đối với khách hàng khu vực Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai nếu có thời gian và thuận tiện đi lại thì chúng tôi mong muốn được tiếp khách hàng tại showroom

– Quý khách sẽ dễ dàng tham quan thực tế, trực tiếp sản phẩm và tìm hiểu hãng mình cần mua được thuận tiện

– Có nhân viên hỗ trợ, tư vấn quý khách trực tiếp

– Quý khách vẫn nên tham khảo trước các sản phẩm ở website để có khái quát về các sản phẩm, chọn ra và ghi lại những sản phẩm cần

– Các bạn ghé qua showrooom theo địa chị: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)