Site icon Làm nhà

Cách chọn mua thiết bị vệ sinh nội thất phòng tắm INAX

Việc mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hay bất  kỳ một vật dụng nào  khác, người  ta cũng thường quan tâm đến những điểm chung là: Độ bền, tiện ích, hình thức xuất xứ của thương hiệu và đại lý uy tín cung cấp sản phẩm tránh mua phải hàng giả. Chúng tôi xin khuyến nghị & chia sẻ với khách hàng cách chọn mua thiết bị vệ sinh nội thất phòng tắm INAX cơ bản sau:

Độ bền của thiết bị vệ sinh, là tiêu chí hàng đầu

Ta cần quan tâm đến lớp men: đều, dày dạn, màu bóng (khôn không dại), không gợn sóng, không có vết lỗi, chỗ sót. Các phụ kiện ( nút bấm, cơ cấu cấp xả nước, đường ống…) tròn trịa kín khít, không xộc xệch lỏng lẻo, có bao gói, có số hiệu, có  chi tiết lắp ráp như bu lông, đai ốc, có hướng dẫn sử dụng. những yếu tố trên sẽ đảm bảo cho độ bền vững của sản phẩm mình mua. Không ít bồn cầu sau một thời gian ngắn đã xộc xệch, bám bẩn rất khó tẩy rửa bởi men kém.

Độ tiện ích phù hợp với nhu cầu cá nhân và gia đình

Là độ tiện lợi thuận tiện khi dùng, có tính năng mong muốn. Nhà chế tạo có nhiều mẫu hàng với tiện ích khác nhau để người mua lựa chọn. ví dụ như bồn một nút hay hai nút xả nước (một xả nhiều, một xả ít hoặc gạt xả bên trái hay bên phải), lại có nhiều tiện ích cao cấp hơn cho những dòng sản phầm khác nhau như bồn cầu điện tử. Khách hàng nên tham khảo qua web của đại lý cung cấp uy tín cấp trước khi mua, hoặc nghe tư vấn của người tiếp thị tin cậy. TDM Tuấn đức chuyên TBVS nội thất phòng tắm INAX tại Hà Nội

Hình thức (tùy ý hoặc phụ thuộc ý đồ thiết kế nội thất phòng tắm)

về hình thức thì khách nên quan sát một cách tổng thể để đưa ra quyết định, theo chúng tôi khi độ bền, tiện ích đã đạt thì hình thức cứ “vừa mắt là được”,vì đây là một “phạm trù” khó phân tích trừ những trường hợp liên quan đến thiết kế cần có kiểu dáng hình thức phù hợp với không gian và tổng thể nhất định, như chậu rửa, bồn tắm đặt góc tường hay chậu LAVABO dương vành.

Thương hiệu của sản phẩm

Bạn phải công nhận dù đã xem xét hết mọi điều như chúng tôi đã nêu, có khi bạn còn cẩn thận và kỹ hơn nữa nhưng vẫn chưa an tâm. Bởi khi giao hàng cũng không thử ngay được mà bảo sản phẩm đạt đến mức nào. Tương tự như bạn xem chiếc tivi tại cửa hàng  điện máy, khó biết cái nào đẹp hơn, cuối cùng đành lấy lấy của hãng có thương hiệu phổ biến một chút dù tiền mắc hơn các hãng khác.Thiết bị vệ sinh cũng vậy.

Kiến thức và kinh nghiệm là quan trọng tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và trải nghiệm để tự tin đánh giá các sản nói chung. Cách nhanh và đơn giản nhất là đặt niềm tin vào Đại lý uy tín bán hàng chính hãng để được tư vấn và đảm bảo về sản phẩm họ cấp cho bạn (TDM Tuấn Đức đại lý uy tín tại Hà Nội)

TDM tuấn Đức là đại lý số 1 chính hãng cung cấp các sản phẩm cao cấp của INAX, thương hiệu nhật là tóp đầu thương hiệu TBVS được tin dùng hiện nay trên thế giới.

TDM Tuấn Đức  có chi nhánh cả TPHCM và Hà Nội.

Cam kết của TDM Tuấn Đức:

Chỉ bán hàng chính hãng 100% (bảo hành hãng)

Giá luôn tốt nhất với phương châm bằng mọi cách đưa hàng thật đến tay người tiêu dùng

Giao hàng tận nơi trong nội thành ( hỗ trợ cực tốt với các khách hàng ở xa)

Liên hệ với TDM Tuấn Đức có nghĩa bạn sẽ được dùng hàng thật giá tốt.

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI

CHI NHÁNH TẠI TPHCM