Site icon Làm nhà

Cửa hàng bán bồn cầu Viglacera chính hãng tại Thủ Đức TPHCM

TDM chuyên cung cấp các sản phẩm về thiết bị vệ sinh cao cấp tại Thủ Đức TPHCM. Trong đó sãn phẩm bồn cầu viglacera chính hãng là sãn phẩm chúng tôi bán chạy nhất hiện nay, vì sản phẩm bồn cầu Viglacera gồm có: bồn cầu viglacera 1 khối và bồn cầu viglacera 2 khối. Có nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kiểu cách, phong cách hiện đại, sang trọng. Bồn cầu Viglacera chính hãng là sãn phẩm được sữ dụng công nghệ men nano nung diệt khuẩn, thân thiện với môi trường. TDM có showroom trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Đãm bảo chất lượng sản phẩm. Giao hàng toàn quốc.

Bạn cần hoàn thiện căn nhà của mình? Bạn thường quá bận rộn trong công việc! Hoặc để tìm những cửa hàng bán thiết bị vệ sinh thường không đầy đủ mặt hàng? Thì DNTN Tuấn Đức (chúng tôi) giúp bạn giải phảp về mua hàng trực tuyến (online) về mặt hàng thiết bị vệ sinh Viglacera. Đó chính là thông qua website WWW.TDM.VN của chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa ra mặt hàng ưng ý cho ngôi nhà của mình.

TDM là đại lý phân phối chính hãng nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn và uy tín như hãng TOTO, INAX, Caesar, Viglacera, American Standard, COTTO. (không phân phối hàng giả, hàng nhái và hàng của hãng Trung Quốc)

Trong các mặt hàng thiết bị vệ sinh Viglacera thì có các sản phẩm về bồn cầu Viglacera, lavabo Viglacera, vòi lavabo Viglacera, bồn tiểu nam Viglacera, vòi hoa sen Viglacera và các phụ kiện nhà tắm khác (Hàng chính hãng đều được bảo hành của hãng)

Phương thức mua hàng:

– Mua hàng trực tuyến:

Quý khách chọn sản phẩm cần mua và click vào nút “Mua hàng” trên sản phẩm. Cần đặt thêm sản phẩm khác thì làm tương tự. Hoặc quý khách có thể gửi đơn hàng qua email tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @). Sau đó thì nhập thông tin chi tiết của quý khách sau 6h làm việc sẽ liên lạc lại để xác nhận đơn hàng. Quý khách đặt cọc 20% tiền hàng qua tài khoản ngân hàng của Doanh nghiệp hoặc đặt cọc bằng tiền mặt tại văn phòng.

– Mua hàng tại showroom:

Quý khách nghiên cứu và chọn ra những sản phẩm cần mua ghi chú lại và hay đến địa chỉ của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Sau đó thì quý khách chốt lại sản phẩm cần mua, đặt cọc 20% và chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực của TDM ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai. Một số khu vực khác thì quý khách vui lòng liên lạc để báo chi tiết cách thức mua hàng.

Thông tin liên lạc

  • DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC
  • Đại lý phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, vật tư hoàn thiện chính hang
  • Địa chỉ: TX. Dĩ An, Bình Dương
  • Website: www.tdm.vn
  • Email: tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @)

BỒN CẦU VIGLACERA 1 KHỐI


Bồn Cầu Viglacera V39
—————————————————


Bồn Cầu Viglacera BL5

—————————————————


Bồn Cầu Viglacera V38

—————————————————


Bồn Cầu Viglacera V42

—————————————————


Bồn Cầu Viglacera BTE

—————————————————

Bồn Cầu Viglacera C109

—————————————————

Bồn Cầu Viglacera V199

—————————————————

Bồn Cầu Viglacera V35

Bồn Cầu Viglacera V37

—————————————————

Bồn Cầu Viglacera V41

—————————————————

Bồn Cầu Viglacera V45

—————————————————

BỒN CẦU VIGLACERA 2 KHỐI


Bồn Cầu Viglacera VI88

—————————————————


Bồn Cầu Viglacera VT18M

—————————————————


Bồn Cầu Viglacera VI66

—————————————————


Bồn Cầu Viglacera VI107

—————————————————


Bồn Cầu Viglacera VI66

—————————————————


Bồn Cầu Viglacera VI77

—————————————————

Bồn Cầu Viglacera VI77

—————————————————

Bồn Cầu Viglacera VT18M

—————————————————

Cửa phòng tắm, vệ sinh không được đối thẳng với cửa chính:Cửa của phòng tắm, vệ sinh và cửa ra vào nhà không được cùng một phương hướng. Phong thủy truyền thống cho rằng cửa chính ra vào nhà là cửa khí, là nơi để sinh khí đi vào, sinh khí nên được bồn cầu Viglacera chính hãng chuyển động hài hòa trong nhà ở. Nếu cửa của gian tắm vệ sinh đối bồn cầu Viglacera chính hãng thẳng với cửa chính của nhà ở thì sinh khí từ bên ngoài vào nhà sẽ đi đến nhà vệ sinh. Nơi có khí thải ô uế và âm khí nhiều. bồn cầu Viglacera chính hãng Xét từ góc độ bảo vệ môi trường và tâm lý, người ta vừa bước vào nhà đã thấy vệ sinh, để gian tắm vệ sinh lộ ngay trước mắt, vừa không đẹp mà sự riêng tư cũng không được bảo vệ.Không được sửa phòng tắm, vệ sinh thành phòng ngủ:
Do các thành phố ngày nay bồn cầu Viglacera chính hãng đất chật người đông, tấc đất tấc vàng nên thường có một số gia đình để tiết kiệm không gian đã cải tạo một gian tắm vệ sinh thành phòng ngủ. Xét một các nghiêm khắc thì như thế không phù hợp với vệ sinh môi trường.

Cửa gian tắm, vệ sinh không được đối thẳng với hành lang: bồn cầu Viglacera chính hãng
Bố trí như vậy sẽ rất dễ khiến cho khí ẩm và mùi lạ của phòng tắm vệ sinh men theo hành lang tràn vào các phòng kế bên. Đây là điều đại kị trong bố cục nhà cửa. Phòng tắm, bồn cầu Viglacera chính hãng vệ sinh nên thiết kế ở hai bên phải hoặc trái của hành lang, không được thiết kế ở góc chết.

Save

Save