Site icon Làm nhà

Cửa hàng đại lý bán lò nướng Bosch tại TPHCM Hà Nội 2020

TDM Tuấn Đức là đại lý bán lò nướng Bosch tại TPHCM Hà Nội.

Các món ăn nướng từ lâu đã được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên công việc chế biến những món nướng theo cách truyền thống mất rất nhiều thời gian và công sức. Với Lò nướng Bosch công việc chế biến các món nướng trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Sản phẩm được trang bị nhiều công thức nướng  tự động dành cho các món ăn thường ngày giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng  cho người sử dụng các chức năng an toàn như khóa trẻ em, tự động ngắt khi nướng quá lâu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. Bảng điều khiển điện tử hiện đại, hẹn giờ nướng cho khả năng chế biến những món ăn ngon và tiện lợi nhất

Lò nướng hãng Bosch

1. Độ tin cậy từ thương hiệu Bosch như thế nào?

Bosch là hãng thiết bị nhà bếp cao cấp của CHLB Đức được thành lập từ 15/11/1886 tức thương hiệu này đã có lịch sử hơn 120 năm về nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong đó có lò nướng. Hãng cho sản xuất với trên dây chuyên công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lương tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi công đoạn sản xuất đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ và kiểm định nghiêm ngắt trước khi đưa ra thị trường.

2. Thiết kế của lò nướng Bosch có đặc điểm gì nổi bật?

Có nên mua lò nướng Bosch hay không chúng ta cần tìm ra các đặc điểm nổi bật của chúng so với những sản phẩm khác và thiết kế của lò nướng cũng là một tiêu chi quan trọng.

– Về thiết kế: Lò nướng Bosch có được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chủng loại như lò nướng độc lập và lò nướng âm. Trong mỗi chúng loại sẽ có các dòng sản phẩm khác nhau với các đường nét thiết kế tinh tế toát lên sự sang trọng, hiện đại theo phong các Châu Âu.

– Quan trọng hơn và đặc điểm về chất lượng thiết kế với các nguyên liệu, linh kiện cao cấp có tuổi thọ cao, đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả. Tất cả lò nướng điện Bosch đều được tạo nên từ chất liệu thép không gỉ được sơn lớp chống tĩnh điện tránh rủi ro. Chấy liệu này hông chỉ giúp mang lại độ bền cho sản phẩm mà còn giúp sản phẩm có bề mặt luôn sáng bóng không hằn vân tay và dễ vệ sinh.

– Việc có nên mua lò nướng Bosch hay không với tiêu chí thiết kế bạn cần quan tâm đến độ an toàn và dễ sử dụng của sản phẩm. Lò nướng Bosch thiết kế lớp 3 lớp kính cường lực cách nhiệt tốt giúp hơi nóng trong lò không thoát ra ngoài gây nguy hiểm cho người dùng bên cạnh đó chúng ta có thể quan sát rõ độ chín thức ăn bên trong để có điều chỉnh phù hợp.

– Bạn sẽ quyết định có nên mua lò nướng Bosch hay không khi biết rằng, ngoài 4D Hot Air sản phẩm thương hiệu Bosch còn có chức năng nướng 3D thông minh giúp 3 mặt của thực phẩm nướng đều vì vậy chức năng này rất phù hợp với những người thích làm bánh.

– Thường các thiết bị nhà bếp sau khi sử dụng mà không vệ sinh ngay thì sau này sẽ rất khó để chùi rửa, nhất là lò nướng. Tuy nhiên, với các sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch vấn đề này chẳng còn phải là nỗi lo của bạn nữa, bởi thiết bị đã được trang bị công nghệ tự động làm sạch bằng hơi nước, chính vì thế, việc vệ sinh lò nướng sau khi sử dụng đã trở nên dễ dàng vô cùng. Chỉ sau vài thao tác như lấy một cốc nước bỏ vào lò sau đó chọn ché độ tự làm sạch, việc cuối cùng chỉ là lấy khăn lau nhẹ  nhàng là thiết bị lại trở nên như mới. Đây chính là ưu điểm của lò nướng Bosch tuyệt vời mà nhiều sản phẩm khác khó theo kịp.

3. Nhược điểm của lò nướng hãng Bosch

Giá thành các các sản phẩm lò nướng Bosch có giá thành cao, đối với các gia đình có mức thu nhập thấp thì sẽ không có cơ hội sở hữu những chiếc lò nướng của hãng này.

Tại sao nên mua hàng ở cửa hàng ủy quyền thiết bị nhà bếp Bosch chính hãng ? 

Để tránh được tình trạng mua thiết bị bếp Bosch hàng giả, hàng nhái, chi phí đắt đỏ thì cửa hàng ủy quyền chính thức là 1 sự lựa chọn đúng đắn đối với tất cả khách hàng. Đại lý Tuấn Đức luôn có những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng nhanh và miễn phí khu vực TPHCM và Hà Nội để đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.

Mọi thông tin cần được giải đáp quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc