Site icon Làm nhà

Cửa hàng đại lý bán lò nướng Hafele giá rẻ tại TPHCM Hà Nội 2020

TDM Tuấn Đức là đại lý chính thức bán lò nướng Hafele tại THPCM Hà Nội.

Lò nướng Hafele có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Hafele là thương hiệu thiết bị nhà bếp lâu đời từ Đức, lò nướng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này trên toàn thế giới.

Lò nướng Hafele được sản xuất lắp ráp tại 2 quốc gia chính là Ba Lan ( Poland)  và Trung Quốc ( PRC), các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Dây truyền sản xuất sử dụng công nghệ tiên tiến của tập đoàn Hafele ở Đức.

Lò nướng Hafele

1. Ưu điểm của lò nướng Hafele

Điểm đầu tiên phải kể đến thiết kế hiện đại, đẳng cấp của lò nướng Hafele, thiết kế âm tủ tiết kiệm diện tích, sử dụng 2 gam màu chính là đen và gam xám bạc sang trọng thanh lịch, chất liệu cao cấp giữ màu, dễ dàng vệ sinh.

Dung tích khoang lò lớn dao động từ 44 lít đến 65 lít, giúp bạn nấu được khối lượng lớn thức ăn trong cùng một chu trình.

Có nhiều chương trình nấu ăn đa dạng, có những chương trình nấu một số món phổ biến được cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng nấu hơn, tiết kiệm thời gian tối đa.

Với dải nhiệt rộng, lò nướng Hafele đáp ứng được bất kỳ những yêu cầu của món ăn đòi hỏi kỹ thuật nướng cao.

Một số sản phẩm còn tích hợp chức năng vi sóng gấp đôi công dụng trong một sản phẩm, vô cùng tiện ích.

Khoang lò làm từ thép tráng men siêu bền chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, chức năng tự làm sạch cũng giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc vệ sinh máy.

Vệ sinh lò nướng dễ dàng

Cũng giống như các dòng lò nướng cao cấp khác, Hafele trang bị đầy đủ tính năng an toàn cho lò nướng như: hẹn giờ, khóa trẻ em. Cửa kính trang bị là kính cách nhiệt 3 lớp tránh các tai nạn bỏng.

Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp núm xoay dễ dàng sử dụng với nhiều đối tượng người dùng.

Bảng điều khiển cảm ứng

Đèn chiếu sáng trong lò, hỗ trợ việc quan sát khi chế biến món ăn.

Và một điều thú vị là lò nướng Hafele được đánh giá là tiết kiệm điện nhận được nhãn dán trên mức A+ theo tiêu chuẩn châu Âu.

2. Nhược điểm của lò nướng hãng Hafele

Nhược điểm của sản phẩm có thể kể đến là giá thành có thể không phù hợp cho nhiều gia đình có thu nhập trung bình hoặc thấp. Và thiết kế chủ yếu là âm tủ, không có dạng lò nướng để bàn.

Mua lò nướng ở đâu uy tín, chính hãng tại Hà Nội, TPHCM?

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu châu Âu. Điều này tưởng thuận lợi, giúp chị em có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm mà mình có nhu cầu, song thực chất lại gây nên không ít khó khăn khi không phải ai cũng may mắn tìm đến đúng địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng, với hệ thống showroom tại TPHCM và Hà Nội cùng quy trình bán hàng online chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, TDM Tuấn Đức chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc lò nướng cao cấp với mức giá bình dân nhất có thể.

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc