Site icon Làm nhà

Cửa hàng đại lý bán lò nướng Teka giá rẻ tại TPHCM Hà Nội 2020

TDM Tuấn Đức là đại lý bán lò nướng Teka tại TPHCM Hà Nội.

Trong số các thương hiệu lò nướng, Teka được không ít chuyên gia, người tiêu dùng dành những phản hồi tích cực nhờ tích hợp nhiều tính năng thông minh, độc đáo hỗ trợ người dùng tối đa trong việc “hô biến” ra những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Trong đó đặc biệt nhất là bộ điều khiển hiện đại, dễ dàng điều khiển, điều chỉnh các mức nhiệt và chế độ nướng linh hoạt kết hợp màn hình hiển thị cho phép bạn quan sát được tình trạng của món ăn nhanh hơn.

Lò nướng Teka

1. Đánh giá lò nướng Teka có tốt không?

Các chức năng được tích hợp trong lò nướng của Teka

Các chức năng khác nhau được tích hợp trong thiết bị nhà bếp này được xem là điểm cộng lớn nếu bạn còn băn khoăn không biết lò nướng Teka có tốt không. Chỉ với 1 chiếc lò, bạn có thể nướng được các thực phẩm có kích thước như gà, vịt nguyên con cho đến những miếng thịt nhỏ, xúc xích, nướng bánh mì, pizza hoặc các loại bánh quy, bánh kem,…

Lò nướng Teka giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng

Chế độ nướng bằng turbin còn cho phép nhiều loại thức ăn khác nhau cùng lúc giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng tối đa mà không làm trộn lẫn các loại mùi. Ngoài ra không thể không kể đến chức năng cài đặt thời gian, rã đông nhanh chóng cùng công nghệ làm sạch độc quyền Hydroclean giúp người dùng vệ sinh dễ dàng, không để lại mùi hôi khó chịu.

Tính an toàn của lò nướng thương hiệu Teka

Là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên sản phẩm của Teka đặc biệt an toàn, các linh kiện hoàn toàn không chứa độc tố nguy hiểm với sức khỏe người dùng. Thiết bị còn được trang bị hệ thống cửa kính 3 lớp cách nhiệt, khóa an toàn tự động rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Khoang lò còn được phủ thêm 1 lớp Catalytic giúp bảo vệ tốt nhất cho mọi thành viên.

Mẫu mã, thiết kế của lò nướng thương hiệu Teka

Teka có rất nhiều loại lò với các mẫu mã, công suất khác nhau có thể phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng cũng như không gian nhà bếp khác nhau. Đa số thiết kế lò hiện đại, gọn nhẹ có thể tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho nội thất phòng bếp gia đình. Dây cắm của lò  đều tương đối dài, giúp bạn dễ dàng chọn lựa vị trí đặt lò mà không cần suy nghĩ quá nhiều nên đặt ở đâu hoặc đánh giá lò nướng Teka có tốt không.

Bảng điều khiển cảm ứng

Lò nướng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Touch Control dễ dàng điều chỉnh các chức năng linh hoạt, kèm theo là màn hình hiển thị LED hỗ trợ quan sát thời gian được cài đặt.

2. Hạn chế của lò nướng Teka

Lò nướng Teka tuy có chất lượng tốt, nhưng các linh kiện sử dụng có nhiều loại chưa phải hàng cao cấp nhất. Dù giá thành phải chăng hơn Bosch cùng dung tích và đồng đều tính năng nhưng chưa tạo được hiệu ứng truyền thông rộng rãi nên chưa được nhiều người dùng biết đến.

3. Những model lò nướng Teka đặc trưng

Lò Hấp Kết Hợp Nướng Teka HLC 847 SC 40589020 Lắp Âm: https://www.tdm.vn/lo-nuong-teka-40589020.html

Lò Nướng Teka HSB 630 41560130 Lắp Âm: https://www.tdm.vn/lo-nuong-teka-41560130.html

Địa chỉ bán bếpLò nướng Teka uy tín chính hãng:

TDM Tuấn Đức phân phối sản phẩm lò nướng thức ăn Teka trên khắp cả nước với 2 cơ sở chính đặt tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu quý khách ở xa TDM sẽ giao hàng tận nhà, lắp đặt miễn phí, cùng với chế độ bảo hành chính hãng.

Thông tin liện hệ với TDM Tuấn Đức:

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc