Site icon Làm nhà

Cửa hàng showroom thiết bị vệ sinh TOTO TPHCM giá tốt ưu đãi cao

Bạn đang cần tìm cửa hàng showroom thiết bị vệ sinh TOTO TPHCM giá tốt ưu đãi cao nhất hiện nay. Vậy hãy tới TDM Tuấn Đức chúng tôi để nhận được những điều đó. TDM Tuấn Đức chúng tôi là đại lý cấp 1 về thiết bị vệ sinh TOTO hiện nay. Chúng tôi đưa ra rất nhiều ưu đãi nhằm giúp đỡ chi phí cho các quý khách hàng hiện nay. Dưới đây là giới thiệu về thiết bị vệ sinh TOTO.

>>> Bảng giá thiết bị vệ TOTO tại TPHCM giá rẻ hiện nay : http://www.tdm.vn/thiet-bi-ve-sinh-toto

Bồn cầu TOTO giá tốt chiết khấu cao tại TPHCM

Bồn cầu TOTO hiện nay trên thị trường đang được người dùng chọn lựa rất đông đảo, với thiết kế đẹp mắt. Dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm chất liệu men sứ sáng bóng đẹp mắt giá thành sản phẩm không quá cao. Chế độ bảo hành dài hạn, đêm đến nhà về quý khách vẻ sang trong quý phái.

>> Bảng giá bồn cầu TOTO giá tốt ưu đãi cao nhất hiện nay: www.tdm.vn/bon-cau-toto

Chậu rửa mặt lavabo TOTO chính hãng chất lương đẹp nhất

Chậu rửa lavabo TOTO là sản phẩm có rất nhiều thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt hiện nay.  Với thiết kế đơn giản, mà vẫn toát lên vẻ sang trọng cho phòng tắm của quý khách. Chất liệu sản phẩm đặt chuẩn, chất liệu men sứ và công nghệ chống bám bẩn tuyệt hảo.

>>> Bảng giá chậu rửa mặt lavabo TOTO giá rẻ chính hãng tại website: www.tdm.vn/chau-lavabo-toto-dat-tren-ban

Vòi nóng lạnh lavabo TOTO giá rẻ khuyến mãi cao

Sản phẩm vòi lavabo TOTO là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Với Kiểu dáng mới lạ mắt sản phẩm toat lên cho căn phòng của quý khách hàng một vẻ sang trong. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền của Nhật bản. Với công nghệ tạo chất liệu sản phẩm từ đồng thạu mạ crom 5 lớp. Sản phẩm có thể chống chịu độ ăn mòn cực kỳ bền bỉ.

>>> Vòi lavabo TOTO giá rẻ chất lượng khuyến mãi cao tại đây: http://www.tdm.vn/voi-lavabo-toto

Sen tắm nóng lạnh TOTO giá rẻ khuyến mãi ưu đãi cao

Vòi sen tắm TOTO được làm từ chất liệu đồng thau mạ crom niken, làm tặng độ bền cho sản phẩm rất nhiều. Và chống chịu ăn mòn tốt, với cộng nghệ sản xuất của Nhật Bản nên sản phẩm vòi sen TOTO luôn luôn sáng bóng đẹp mắt. Chế độ bảo hành dài hạn chất liệu sản phẩm bền đẹp theo thời gian.

>>> Bảng giá sen tắm nóng lạnh TOTO giá rẻ khuyến mãi tại website: http://www.tdm.vn/voi-sen-toto

Sen cây tắm TOTO chất lượng đẹp nhất tại TPHCM

Sen cây là một sản phẩm không thể thiếu được trong phòng tắm khi để tạo nên một phòng tắm sạng trọng đẹp hoàn mỹ thì sen cây nắm yếu tố chủ chốt, với thiết kế đẹp măt sáng bóng sen cây TOTO giúp phòng tắm của bạn trở nên tuyệt vời trong mắt người nhìn với chất liêu đồng thau mạ crom niken chất lượng cao và chế độ bảo hành sản phẩm trên từ 2 năm bạn có thể an tâm và sử dụng sản phẩm của TOTO

>> Bảng giá sen cây tắm nóng lạnh giá tốt tại đây để nhận ưu đãi: www.tdm.vn/voi-sen-cay-toto

Chương trình khuyến mãi giao hàng miễn phí tại TPHCM

Đối với khách hàng tại TPHCM  khi mua hàng tại Tuấn Đức chúng tôi với đơn hàng 1,500,000 VNĐ. Sẽ nhận được ưu đãi giao hàng miễn phí trong TPHCM. Dưới đây là danh sách quận huyện được giao hàng miễn phí

Và chúng tôi giao hàng miễn phí tại: Quận 1, Quận 5, Quận 2, Quận 3, Quận 10,Quận 12, Quận 11, Quận 4, Quận 6, Quận 8, Quận 7,Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận 9, Huyện Bình Chánh, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận

Dưới đây là thông tin liên hệ tới Tuấn Đức

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc