Site icon Làm nhà

Đại lý bán bình bồn nước Sơn Hà TPHCM giá rẻ khuyến mãi

Bạn đang cần tìm đại lý bán bình bồn nước Sơn Hà TPHCM giá rẻ khuyến mãi. Vậy hãy tới TDM Tuấn Đức chúng tôi để nhận được sản phẩm giá rẻ khuyến mãi chiết khấu cao. Và chúng tôi có nhiều ưu dãi như giao hàng miễn phí trong TPHCM cho tất cả quý khách hàng. Dưới đây về sản phẩm bồn nước Sơn Hà

Bồn nước INOX Sơn Hà khuyến mãi lớn nhất

>> Xem bảng giá bồn nước INOX giá rẻ khuyến mãi tốt nhất: www.tdm.vn/bon-nuoc-inox-son-ha

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hàn lăn tự động: Để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động đã được ứng dụng cho việc sản xuất bồn nước INOX Sơn Hà. Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi về hàn chúng tôi đã lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ hàn lăn điều khiển tự động bằng kỹ thuật số để ứng dụng cho sản phẩm của mình – bồn nước INOX. Vật liệu INOX siêu bền: Sản phẩm bồn nước được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo an toàn thực phẩm

Téc nước nhựa Sơn Hà giá rẻ bền nhất 2018

Chất liệu nhựa Polyethylene được nhập 100% từ nhà sản xuất có uy tín tại Thái Lan với đặc tính không phai màu, khả năng chống tia cực tím cao đồng thời chống lại sự ăn mòn. Sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới từ Australia.

Sản phẩm bồn nước Sơn Hà được sản xuất trong buồng kín, áp suất cao nên chịu được lực va đập cao và vô cùng cứng vững.
Cấu tạo đặc biệt 3 lớp, theo công nghệ sản xuất bồn nhựa đang áp dụng phổ biến tại Mỹ hiện nay:

Lớp nhựa ngoài cùng được làm từ hạt nhựa xanh cao cấp nhập khẩu nguyên hạt, bỏ qua quá trình trộn màu nên tạo ra bề mặt sản phẩm vô cùng láng mịn.

Lớp nhựa thứ hai màu đen có tác dụng ngăn tia cực tím, chống nấm mốc, giữ cho nguồn nước luôn trong sạch, đây là công nghệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Lớp nhựa trong cùng với chất lượng nhựa tuyệt hảo, có màu trắng như sữa, được nghiên cứu đặc biệt để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

>>> Xem bảng giá bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng giá rẻ tại đây: www.tdm.vn/bon-nuoc-nhua-son-ha-dung

Khuyến mãi giao hàng miến phí tại TPHCM

Với những khách hàng sống tại TPHCM đến với Tuấn Đức quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khuyến mãi giao hàng miễn phí tại TPHCM. Nhằm tri ân quý khách hàng đã ủng hộ Tuấn Đức chúng tôi thời gian qua.

Và chúng tôi giao hàng miễn phí tại: Quận 1, Quận 5, Quận 2, Quận 3, Quận 10,Quận 12, Quận 11, Quận 4, Quận 6, Quận 8, Quận 7,Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận 9, Huyện Bình Chánh, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận

>>> Xem bảng giá bồn nước Sơn Hà giá rẻ chính hãng đẹp nhất hiện nay trên thị trường: www.tdm.vn/bon-nuoc-son-ha

Dưới đây là thông tin liên lạc tới thiết bị vệ sinh Tuấn Đức

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc