Site icon Làm nhà

Đại lý cung cấp bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ

TDM là đại lý cung cấp bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ. Sản phẩm bồn nước nhựa Sơn Hà được làm từ nhựa Polyethylene được nhập 100% từ nhà sản xuất có uy tín tại Thái Lan với đặc tính không phai màu, khả năng chống tia cực tím cao đồng thời chống lại sự ăn mòn. Sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới từ Australia. Cấu tạo đặc biệt 3 lớp có tác dụng ngăn tia cực tím, chống nấm mốc, giữ cho nguồn nước luôn trong sạch bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đây là công nghệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. gồm 2 loại cơ bản: bồn nhựa Sơn Hà ngang và bồn nhựa Sơn Hà đứng. Đa dạng về kích thước giúp khách hàng dể dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. TDM có showroom trưng bày sản phẩm tại Dĩ An Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần). Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm, Giao hàng trên toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm do TDM cung cấp thường có chiết khấu cao, bao gồm phí VAT và thường xuyên có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ vậy,, khi đến showroom của chúng tôi đặt hàng, quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Với những khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp qua website: www.tdm.vn. Với những đơn hàng có số lượng sản phẩm nhiều hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.


Bạn đang cần tìm nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng của Sơn Hà. Để mua bồn nước, bồn nước inox, bồn nước nhựa và máy nước nóng năng lượng mặt trời, thái dương năng. Vậy TDM là giải pháp giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm chính hãng của Đại Thành qua website www.tdm.vn với giá thành chiết khấu cao, hàng chính hãng.

Chúng tôi là nhà cung cấp các loại bồn nước Sơn Hà tại khu vực Dĩ An – Bình Dương, Thủ Đức và các khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp, Bình Đường, Tân Bình, Bình An..

Bạn có thể tìm mua các loại bồn nước nhựa Sơn Hà có 2 chủng loại bồn nhựa ngang, bồn nhựa đứng. Sản phẩm bồn chứa nước Đại Thành bảo hành lên đến 7 năm và hỗ trợ kéo lên lầu đối với nhà cao tầng.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ở website, qua điện thoại và thuận tiện nhất quý khách hãy email cho chúng tôi tuanduc @ tdm.vn (quý khách viết bỏ khoảng trắng). TDM sẽ trả lời ngay cho quý khách trong 3 giờ (ngày làm việc).

Phương thức mua hàng:

– Mua hàng trực tuyến:

Quý khách chọn sản phẩm cần mua và click vào nút “Mua hàng” trên sản phẩm. Cần đặt thêm sản phẩm khác thì làm tương tự. Hoặc quý khách có thể gửi đơn hàng qua email tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @). Sau đó thì nhập thông tin chi tiết của quý khách sau 6h làm việc sẽ liên lạc lại để xác nhận đơn hàng. Quý khách đặt cọc 20% tiền hàng qua tài khoản ngân hàng của Doanh nghiệp hoặc đặt cọc bằng tiền mặt tại văn phòng.

– Mua hàng tại showroom:

Quý khách nghiên cứu và chọn ra những sản phẩm cần mua ghi chú lại và hay đến địa chỉ của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Sau đó thì quý khách chốt lại sản phẩm cần mua, đặt cọc 20% và chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực của TDM ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai. Một số khu vực khác thì quý khách vui lòng liên lạc để báo chi tiết cách thức mua hàng.


Thông tin liên lạc

· DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC
· Đại lý phân phối các sản phẩm Đại Thành chính hãng
· Địa chỉ: TX. Dĩ An, Bình Dương
· Website: www.tdm.vn
· Email: tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @)

BỒN NƯỚC NHỰA SƠN HÀ NGANG


Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 300L Ngang
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 500L Ngang
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 700L Ngang
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 1000L Ngang
—————————————————

BỒN NƯỚC NHỰA SƠN HÀ ĐỨNG


Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 300L Đứng
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 500L Đứng
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 700L Đứng
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 1000L Đứng
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 1500L Đứng
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 2000L Đứng
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 3000L Đứng
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 4000L Đứng
—————————————————

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 5000L Đứng
—————————————————

Sự khác nhau giữa Bồn Inox và Bồn Nhựa
Ngày nay trên thực tế thì các bồn nước chuyên dụng chứa bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ đựng nước phải được làm bằng các chất liệu đặc biệt chuyên dụng thì mới có thể đảm bảo được độ sáng bóng của bề mặt sản phẩm và quan trọng hơn là phải bền bỉ trong môi trường luôn phải tiếp xúc với nguồn nước .
Bồn chứa nước thông thường có hai loại là bồn nước bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ inox và bồn nhựa. Với nhiều thương hiệu cùng với các chủng loại và các kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng riêng của người tiêu dùng
Xem thêm bán bồn nước nhựa
Bồn nhựa thường có dung tích từ 300 lít, 500 lít, 1.000 lít.
Những điều nên bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ biết khi chọn mua bồn nước
Thông thường quý khách chọn mua bất kỳ loại bồn chứa nước nào cũng phải đặc biệt chú ý đến các yếu tố quyết định mua hàng như :
– Chế độ & thời gian bảo hành .

– Khối lượng sử dụng ( tùy theo nhu cầu sử dụng ) .
– Chất lượng , các hãng sản xuất.
Có thể tùy ý lựa chọn bồn đứng hoặc bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ bồn ngang có kích thước kèm theo để có thể phù hợp với không gian chứa bồn .
Bồn nước đứng có những ưu điểm tốt là sẽ tạo được áp lực nước cao hơn bồn nằm nhưng nhìn có vẻ cồng kềnh hơn .
Bồn bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ nằm có ưu điểm là thấp, dài nên đặt chắc chắn hơn nhưng có giá thành lại cao hơn đôi chút do việc làm chân đế to hơn , nên chi phí tăng thêm một chút.
Quý khách hàng nên cần chú ý đến chiều cao ngôi nhà của mình để chọn bồn chứa nước cho thích hợp. Ngôi nhà bạn là nhà hai tầng trở xuống nên dùng bồn đứng là thích hợp hơn cả , vì bồn đứng đã tạo áp lực nước lớn hơn .

Bồn Inox :
Các Bồn nước inox trên thị trường thường có dung tích từ 300 lít đến 6000 lít, với hai kiểu dáng chủ yếu là kiểu đứng và kiểu ngang .
Sản phẩm bồn nước inox lại thường sử dụng chất liệu Inox SUS 304 vì có độ bền khá cao khoảng từ 25 năm.
Hiện nay Bồn nước Inox và Bồn bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ nhựa đang rất được ưa chuộng trên thị trường tiêu dùng và dần dần thay thế cho chiếc bể bê-tông đựng nước truyền thống của người dân Việt Nam từ ngày xưa .
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp bồn nước có thương hiệu lớn : thương hiệu bồn nước Tân Á ,Toàn Mỹ , bồn nước Sơn Hà , Tân Mỹ.
Bồn nhựa :Bồn chứa nước bằng nhựa bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ tuy không được đẹp như bồn nước inox nhưng lại được sử dụng nhiều nhờ giá cả thấp hơn. Loại bồn nước nhựa này được cách nhiệt khá tốt, thích hợp cho tất cả các nguồn nước và đặc biệt là nước giếng khoan có chứa nhiều khoáng chất.
Nếu nhà ba tầng trở lên thì nên tiến bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương giá rẻ hành dùng bồn nằm vì với độ cao này bồn nằm bảo đảm vững chắc và có thể tránh được gió bão. Nhưng bên cạnh đó bồn nước inox cũng có nhược điểm là hấp thụ nhiệt khá mạnh nên mùa hè nước nóng , còn mùa đông nước lạnh

Save

Save