Site icon Làm nhà

Đại lý cung cấp máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương giá rẻ

TDM là đại lý cung cấp máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương giá rẻ. Sản phẩm máy lọc nước RO Sơn Hà do Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà sản xuất và phân phối ứng dụng công nghệ hiện đại của Mỹ đem lại nguồn nước an toàn, tinh khiết nhất cho người sử dụng. Tạo nước tinh khiết tức thời đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ y tế, được viện nghiên cứu Paster và Sở Y tế chứng nhận. Bình chứa nước chân không cao áp, ngăn không cho nước bị ô nhiễm trở lại. Đáp ứng nhu cầu nước tinh khiết cho gia đình với công suất 240L/ngày. Loại bỏ hoàn toàn các độc tố: vi khuẩn, đá vôi, Asen, chì, thủy ngân và bổ sung khoáng chất. Đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. TDM có showroom trưng bày sản phẩm tại Dĩ An Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần). Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm. Giao hàng toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm do TDM cung cấp thường có chiết khấu cao, bao gồm phí VAT và thường xuyên có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ vậy, khi đến showroom của chúng tôi đặt hàng, quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Với những khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp qua website: www.tdm.vn. Với những đơn hàng có số lượng sản phẩm nhiều hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng của Sơn Hà. Để mua máy lọc nước, bồn nước, bồn nước inox, bồn nước nhựa và máy nước nóng năng lượng mặt trời, thái dương năng. Vậy TDM là giải pháp giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm chính hãng của Sơn Hà qua website www.tdm.vn với giá thành chiết khấu cao, hàng chính hãng.

Chúng tôi là nhà cung cấp các loại bồn nước Sơn Hà tại khu vực Dĩ An – Bình Dương, Thủ Đức và các khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp, Bình Đường, Tân Bình, Bình An.

Bạn có thể tìm mua các loại máy lọc nước Sơn Hà có 3 chủng loại ECO, GOLD, TITAN Sơn Hà. Sản phẩm máy lọc nước Sơn Hà bảo hành lên đến 5 năm

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ở website, qua điện thoại và thuận tiện nhất quý khách hãy email cho chúng tôi tuanduc @ tdm.vn (quý khách viết bỏ khoảng trắng). TDM sẽ trả lời ngay cho quý khách trong 3 giờ (ngày làm việc).

Phương thức mua hàng:

– Mua hàng trực tuyến:

Quý khách chọn sản phẩm cần mua và click vào nút “Mua hàng” trên sản phẩm. Cần đặt thêm sản phẩm khác thì làm tương tự. Hoặc quý khách có thể gửi đơn hàng qua email tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @). Sau đó thì nhập thông tin chi tiết của quý khách sau 6h làm việc sẽ liên lạc lại để xác nhận đơn hàng. Quý khách đặt cọc 20% tiền hàng qua tài khoản ngân hàng của Doanh nghiệp hoặc đặt cọc bằng tiền mặt tại văn phòng.

– Mua hàng tại showroom:

Quý khách nghiên cứu và chọn ra những sản phẩm cần mua ghi chú lại và hay đến địa chỉ của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Sau đó thì quý khách chốt lại sản phẩm cần mua, đặt cọc 20% và chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực của TDM ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai. Một số khu vực khác thì quý khách vui lòng liên lạc để báo chi tiết cách thức mua hàng.

Thông tin liên lạc

· DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC
· Đại lý phân phối các sản phẩm Đại Thành chính hãng
· Địa chỉ: TX. Dĩ An, Bình Dương
· Website: www.tdm.vn
· Email: tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @

 

MÁY LỌC NƯỚC SƠN HÀ KHÔNG TỦ


Bình Lọc Nước Sơn Hà 5 Lõi RO SHRO.105
—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 6 Lõi RO SHRO.106
—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 7 Lõi RO SHRO.107

—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 8 Lõi RO SHRO.108

—————————————————


Bình Lọc Nước Sơn Hà 9 Lõi RO SHRO.109
—————————————————

MÁY LỌC NƯỚC SƠN HÀ ECO


Bình Lọc Nước Sơn Hà 5 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.5

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 6 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.6

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 7 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.7

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 8 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.8

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 9 Lõi RO ECO SHRO.2N.10.9

—————————————————
MÁY LỌC NƯỚC SƠN HÀ GOLD


Máy Lọc Nước Sơn Hà 5 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.5

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 6 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.6

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 7 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.7

—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 8 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.8

—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 9 Lõi RO GOLD SHRO.2P.10.9
—————————————————

MÁY LỌC NƯỚC SƠN HÀ TITAN

Máy Lọc Nước Sơn Hà 5 Lõi RO TITAN RO-R5
—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 6 Lõi RO TITAN RO-R6
—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 7 Lõi RO TITAN RO-R7
—————————————————

Bình Lọc Nước Sơn Hà 8 Lõi RO TITAN RO-R8
—————————————————

Máy Lọc Nước Sơn Hà 9 Lõi RO TITAN RO-R9—————————————————

Khi sử dụng máy lọc nước RO việc thay lõi lọc khá đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể tự thay tại nhà. Tuy nhiên nhiều gia đình lại quá bận rộn dẫn đến việc quên đi mốc thời gian thay thế của các lõi lọc.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy lọc nước đã trở thành một vật dụng hết máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương sức quen thuộc đối với nhiều gia đình. Mua một chiếc máy lọc nước là vấn đề đơn giản, tuy nhiên dùng như thế nào để mang lại hiệu quả cao, bảo quản ra sao để sản phẩm luôn hoạt động bền bỉ, kéo dài thời gian sử dụng máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương không phải là vấn đề ai cũng biết. Cha ông ta có câu “của bền tại người”, và với máy lọc nước cũng không ngoại lệ. Một thiết bị tốt, nhưng người dùng không biết giữ gìn, bảo vệ sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của nó. Sau đây là những phương pháp bảo quản máy lọc nước, giúp sản phẩm hoạt động ổn định:
1. Thường máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương xuyên vệ sinh, lau chùi máy móc hoặc lắp đặt thêm tủ inox không nhiễm từ để bảo vệ sản phẩm tốt hơn
Máy lọc nước RO mang đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, uống trực tiếp tại vòi không cần đun sôi, cho nên ngoài chức năng cung cấp nước uống, người dùng còn có thể sử dụng trong các mục đích khác như ngâm rửa rau quả, nấu nướng thực phẩm, pha chế đồ uống mà không làm mất đi hương vị tươi ngon của các món ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy người dùng thường hay lắp đặt sản phẩm này máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương trong phòng bếp cho tiện lợi.
lắp đặt máy lọc nước trong vỏ tủ inox giúp bảo vệ máy tốt hơn. Lắp đặt máy lọc nước cùng Tủ Inox giúp bảo vệ máy tốt hơn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và góp phần làm đẹp cho không gian nhà bếp
Để bảo vệ máy lọc nước một cách tốt nhất, tránh sự tác động máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương từ môi trường, các gia đình khi sắm máy lọc nước có thể mua thêm tủ Inox đựng máy. Nhờ vỏ tủ chứa bên ngoài, sản phẩm sẽ không bị dính bụi bẩn, máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương dầu mỡ, côn trùng hay chuột cắn đường dây điện, dây dẫn nước. Mặt khác phương pháp lắp đặt này còn giúp việc vệ sinh, lau chùi được thực hiện dễ dàng hơn bởi chỉ cần dùng khăn mềm lau bề mặt tủ là sạch. Thông thường nên chọn vỏ tủ làm bằng Inox không nhiễm từ. máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương Đây là loại tủ được thiết kế từ chất liệu đặc biệt, làm bằng Inox 304, sáng, dày dặn, và không bị không bị han gỉ. máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương Ngoài chức năng bảo vệ, máy lọc nước khi đựng trong tủ chứa còn đóng vai trò như một đồ vât trang trí nội thất, làm cho không gian nhà bếp thêm phần sang trọng.
Trong trường máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương hợp muốn tiết kiệm chi phí hoặc gia đình có diện tích hẹp, máy lọc nước sẽ được lắp đặt bên dưới gầm tủ bếp. Việc lắp đặt này giúp tiết kiệm không gian nhưng người dùng phải chú ý vệ sinh máy hơn. Thường xuyên lau chùi các cốc lọc tránh để bui bẩn, dầu mỡ bám vào gây mất thẩm mĩ, kiểm tra các đường đấu nối xem có bị chuột cắn dây máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương gây ra hiện tượng rò rỉ hay ảnh hưởng đến các thiết bị phần điện hay không? Nếu có phải gọi điện cho đơn vị cung cấp sản phẩm để họ cử thuật đến sửa chữa kịp thời.
2. Thay các lõi lọc theo đúng thời hạn để hệ thống hoạt động tốt hơn, giúp ổn định chất lượng nước
Một máy lọc nước RO phải bao gồm tối thiểu 5 lõi lọc. Mỗi lõi có cấu tạo và chức năng khác nhau, và cần phải thay thế sau một thời gian sử dụng. Cụ thể thời hạn thay thế của các lõi như sau:
– Lõi số 1 (PP): Thay thế sau 3 – 6 tháng.
– Lõi số 2 (UDF – GAC): Thay thế sau 6 – 9 tháng
– Lõi số 3 (CTO): Thay thế sau 6 – 9 tháng
– Lõi số 4 (Màng RO): Thay thế sau 3 – 4 năm
– Lõi số 5 (CLT33): Thay thế sau 1,5 – 2 năm
thay thế các lõi lọc định kì giúp máy vận hành hiệu quả
Thay thế máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương các lõi lọc theo định kỳ giúp máy lọc nước hoạt động ổn định, bảo vệ và tăng tuổi thọ cho màng RO
Máy lọc nước RO 5 cấp lọc chiết xuất ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Các chất độc hại trong nước không còn, kèm theo đó những khoáng chất tự nhiên, có lợi cho cơ thể cũng máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương đã bị đẩy ra ngoài. Nhằm giúp nước đạt chất lượng cao nhất, các lõi lọc nâng cấp được bổ sung thêm gồm: Lõi số 6 tạo chất khoáng tự nhiên, lõi số 7 Alkaline máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương giúp tạo nước kiềm tính trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, lõi số 8 làm giàu oxi trong nước, thúc đẩy máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương quá trình lưu thông máu. Những lõi này có thời gian sử dụng từ 1,5 – 2 năm là cần phải thay mới. Trung bình người dùng hay phải thay máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương nhất là lõi số 1, số 2, số 3. Nếu nguồn nước đầu vào sạch hoặc nước máy, có thể để sau 6 tháng thay cả ba máy lọc nước RO Sơn Hà Bình Dương lõi vừa giúp tiết kiệm chi phí, mà cũng không gây ảnh hưởng gì đến nước thành phẩm.
Khi sử dụng máy lọc nước RO việc thay lõi lọc khá đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể tự thay tại nhà. Tuy nhiên nhiều gia đình lại quá bận rộn dẫn đến việc quên đi mốc thời gian thay thế của các lõi lọc. Do đó những sản phẩm như máy lọc nước RO Ohido T8080 do Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Giao Công Nghệ Ohido phân phối, ngoài chất lượng tốt, bảo hành dài hạn, thì chế độ chăm sóc chu đáo sẽ giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Mua máy lọc nước RO Ohido, định kỳ đến thời gian thay lõi, Quý khách sẽ nhận được thông báo từ tổng đài chăm sóc khách hàng để biết được máy lọc nước nhà mình đã đến lúc phải thay thế những lõi lọc nào. Nếu không tự thay được lõi lọc, bạn cũng chỉ cần gọi điện đến Ohido theo số 04.22.012345, sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn cụ thể, chi tiết hoặc nhờ Ohido cử kỹ thuật đến tận nhà thay giúp.

Save

Save