Site icon Làm nhà

Đại lý thiết bị vệ sinh Bình Dương giá khuyến mãi

TDM là đại lý thiết bị vệ sinh Bình Dương giá khuyến mãi. Các sản phẩm thiết bi vệ sinh do TDM chúng tôi cung cấp 100% là hàng chính hãng, trong suốt quá trinhg sử dụng người mua hàng phát hiện ta hàng giả TDM chúng tôi sẻ hoàn tiền gấp đôi. TDM có showroom trưng bày sản phẩm tại Dĩ An-Bình Dương ( ngay cầu vượt Sóng Thần). Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm và giao hàng toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm thiết bị vệ sinh do TDM chúng tôi cung cấp thương có giá chiết khấu cao, bao gồm VAT và thường xuyên có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ vậy, khi đến showroom của chúng tôi đặt hàng quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp qua website: www.tdm.vn hay liện hệ 0866818685. TDM sẽ trả lời ngay cho quý khách trong 3 giờ (ngày làm việc). Các đơn hàng có số lượng sản phẩm lớn hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.

Bạn đang hoàn thiện căn nhà của mình đến giai đoạn cần các thiết bị vệ sinh cho nhà tắm của mình. Để tìm một nhà cung cấp uy tín, giá thành tốt và không mất thời gian phải đi tới tận cửa hàng để chọn mua. Thì TDM chính là giải pháp cho quý khách quá bận rộn với công việc mà vẫn muốn chính mình chọn sản phẩm cho phòng tắm thật ưng ý.

Chúng tôi phân phối thiết bị vệ sinh, các sản phẩm cho phòng tắm hiện tại giao hàng trực tiếp tại khu vực Khu vực An Bình, Tân Đông Hiệp, Đông Hòa, Tân Bình, Bình An, Bình Thắng của tx Dĩ An, Khu vực quận Thủ Đức, Khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp, Bình Đường, Tân Bình, Bình An..

Với các hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng, cao cấp của Caesar, Inax, American Standard chính hãng với các sản phẩm bồn cầu, bồn tiểu nam, bàn cầu, chậu rửa, lavabo, vòi sen, vòi tắm cây, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm..


Bồn CẦU CAESAR CD1349
—————————————————

BỒN CẦU CAESAR CD1346
—————————————————


Chậu Lavabo TOTO LHT766C
—————————————————

Sen Tắm TOTO DM346CFS(A)
—————————————————

Sen Tắm TOTO TS217A/DGH104ZR
—————————————————


TIỂU NAM INAX U-116V

—————————————————

LAVABO INAX L-282V & L-284VD

—————————————————


Bàn Cầu TOTO CS945DNT3

—————————————————


Bồn Cầu TOTO CS300DRT3

—————————————————


CHẬU RỬA INAX LFV-1201S-1
—————————————————

VÒI BẾP INAX SFV-29S
—————————————————

CHẬU RỬA INAX LFV-1201S-1

—————————————————


Bồn Tắm Massage Caesar MT0640L/R
—————————————————

Bồn Tắm Massage Caesar MT0150L/R
—————————————————

Bồn Tắm Massage Caesar MT0550L/R
—————————————————

Phòng tắm, phòng vệ sinh là không gian được gia chủ quan tâm thiết bị vệ sinh Bình Dương rất nhiều bởi đây là nơi được sử dụng nhiều nhất trong gia đình. Vậy bố trí thiết bị vệ sinh trong phòng tắm cho nhà ống như thế nào là hợp lý?
Đối với nhà trong phố, điều kiện tạo sự thông thoáng khá khó khăn nhưng gia chủ vẫn nên cố gắng dẫn khí tự nhiên vào khu nhà để luôn tạo sự thông thoáng cho khu phòng này. Thông thường thiết kế nhà vệ sinh trong nhà ống phải kề bên giếng trời hoặc áp về những phía tiếp giáp với hẻm, khoảng không – nơi có thể đối lưu với môi trường tự nhiên.
Kiểu nhà tắm thường thấy trong các nhà ống
Tình huống khu nhà quá eo hẹp về diện tích sử dụng, bạn có thể đưa nhà thiết bị vệ sinh Bình Dương  vệ sinh vào dưới gầm cầu thang. Vị trí này dù không có nhiều ưu điểm nhưng sẽ giúp khắc phục được vấn đề không gian cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà. Trường hợp này sẽ khó có thể tạo sự thông thoáng tự nhiên nhờ khí trời, vì vậy gia chủ có thể sửu dụng quạt hút để đối lưu không khí, giúp căn phòng giữ được sự thoáng mát cần có.
Khu vệ sinh cho nhà ống
Nhà ống thường hẹp chiều ngang do đó phải tận thu chiều cao tầng, khi đó thiết kế khu vệ sinh đồng trục thẳng đứng để dễ dàng “chạy” hệ thống cấp thoát nước. Đây chính là ưu điểm tận dụng của khu nhà ống, thiết bị vệ sinh Bình Dương tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý tới công thiết bị vệ sinh Bình Dương năng sử dụng của gia đình mình để bố trí cho hợp lý. Có thể dựa trên hiệu suất sử dụng để đặt mỗi tầng một phòng với vị trí không đồng trục.
Với không gian phòng tắm diện tích vừa phải, không quá chật chội thì diện tích tương đối chuẩn sẽ rơi trong khoảng 4m2. Phòng tắm dù nhỏ vẫn cần thiết chia làm 3 khu: bồn cầu, bồn rửa mặt (lavabo) và khu tắm đứng. Điều thiết yếu cần tạo dựng thiết bị vệ sinh Bình Dương trong không gian phòng tắm hay phòng vệ sinh là sự thông thoáng, quan trọng hơn đó là phân chia khu vực khô và ướt.
Phân biệt giữa khu thiết bị vệ sinh Bình Dương khô và khu ướt
Khu vực khô dảnh để lắp đặt thiết bị vệ sinh Bình Dương bồn cầu và lavabo, khu vực ướt dành để tắm. Việc tách riêng hai khu vực này sẽ giúp nhà vệ sinh dù nhỏ nhưng luôn giữ được sự sạch sẽ và dễ dàng làm vệ sinh lau rửa. Khu vực tắm cũng nên tách riêng để nước không vấy ra ngoài, tạo độ cao nền vừa phải, tách biệt với khu vực khô. Phòng vệ sinh và phòng tắm sẽ luôn khô ráo thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.
Sử dụng vách ngăn để tránh nước tràn
Hiện nay phần lớn các khu nhà đều có diện tích nhỏ nên bố trí một phòng thiết bị vệ sinh Bình Dương tắm khoảng 4m2 thường thấy trong nhà phố. Khi chọn thiết bị phòng tắm cho gia đình bạn cần lưu ý đo đạc diện tích phòng trước, sau đó chọn kích thước thiết bị vệ sinh phù hợp với ngôi nhà.