Site icon Làm nhà

Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera chính thức tại Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh

TDM Tuấn Đức cung cấp thiết bị nhà tắm Viglacera với các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, vòi lavabo, vòi sen, bệ tiểu nam với lớp men sứ nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, sứ vệ sinh kháng khuẩn Nano Nung cơ chế tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn… trở nên bền mãi mãi với thời gian không thua kém các hãng đến từ Nhật Bản, Châu Âu. Hiện nay TDM Tuấn Đức có Đại lý Thiết bị vệ sinh Viglacera chính thức tại Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh. Mời bạn đọc xem qua tại Đại Lý Viglacera Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh có trưng bày những gì nhé!

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera chính thức tại Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh

Đại lý Viglacera quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh TDM Tuấn Đức là đại lý chính thức của Viglacera tại Việt Nam, chúng tôi luôn cung cấp và cập nhật những mẫu mã mới nhất đến quý khách hàng.

Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera tại quận 7, Nhà Bè Bình Chánh được trưng bày những gì? Tại Đại lý Viglacera Quận 7, đại lý Cotto Nhà Bè, Đại lý Cotto Bình Chánh được trưng bày những thiết bị như:

Bồn cầu Viglacera Quận 7:

Bồn cầu 1 khối:

Bồn cầu 1 khối Viglacera là gì?

Cấu tạo bàn cầu thân và két nước dính liền thành 1 khối không thể tách rời nhau. Về hình dáng cấu tạo thì bàn cầu một khối thường có thân kín, ít góc cạnh và thẩm mỹ cao dễ dàng bố trí trong những phòng tắm sang trọng, cao cấp.

Tất cả sản phẩm này đều được ứng dụng công nghệ men chống bám bẩn Nano Nung giúp vết bẩn dễ dàng bị đánh trôi, kháng khuẩn và luôn trắng sáng. Công nghệ xả nước luôn được cải tiến trên dòng bệt liền khối này.

Bồn cầu 2 khối:

Bồn cầu 2 khối Viglacera là gì?

Sản phẩm bàn cầu hai khối Viglacera có cấu tạo thùng nước và thân cầu tách rời nhau. Thường thì bệt vệ sinh Viglacera khối rời này thùng nước có xu hướng cao và tạo ra áp lực mạnh khi xả nước.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng các hãng sản xuất những mẫu bồn cầu hai khối với thân kín và nhìn không khác sản phẩm bồn cầu liền khối và rất thẩm mỹ.

Chậu lavabo đặt bàn, Chậu lavabo treo tường Viglacera Quận 7

Chậu lavabo Viglacera đặt bàn quận 7

Bồn lavabo đặt trên bàn đá hoa cương với hình vuông, tròn, chữ nhật của hãng Viglacera thì được thiết kế lắp đặt đơn giản với nhiều kiểu dáng khác nhau, giá thành rẻ đến cao cấp.

Đơn giản, sang trọng. Hoạt động dễ dàng, tiện nghi với độ bền tuyệt vời. Sử dụng vật liệu và công nghệ thân thiện môi trường. Đây là những yếu tố quan trọng cấu thành nên sản phẩm Viglacera. Hãy cảm nhận những thiết kế thủ công tuyệt hảo, tinh tế của chúng tôi, đã được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Chậu Rửa Mặt Lavabo Viglacera BS415 Đặt Bàn Đá Oval tại TDM Tuấn Đức

Chậu lavabo treo tường Viglacera Quận 7

Chậu lavabo treo tường chân ngắn, chân dài của hãng Viglacera thì được thiết kế lắp đặt đơn giản với nhiều kiểu dáng khác nhau, giá thành rẻ đến cao cấp.

Đơn giản, sang trọng. Hoạt động dễ dàng, tiện nghi với độ bền tuyệt vời. Sử dụng vật liệu và công nghệ thân thiện môi trường. Đây là những yếu tố quan trọng cấu thành nên sản phẩm TOTO. Hãy cảm nhận những thiết kế thủ công tuyệt hảo, tinh tế của chúng tôi, đã được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Bộ Chậu Rửa Lavabo Treo Tường Viglacera V50 (CD50) tại TDM Tuấn Quận 7

Vòi lavabo nóng lạnh Viglacera Quận 7

Đây là một thiết bị cấp nước cho bồn lavabo không thể thiếu. Vòi này có các loại như vòi lavabo Viglacera nóng lạnh, vòi rửa tay lạnh, vòi chậu 3 lỗ, vòi bồn 1 lỗ.

Vòi nước chậu rửa mặt Viglacera còn có vòi cổ cao dùng cho những lavabo đặt bàn không có vị trí gắn vòi, thông dụng thì sử dụng vòi lavabo cổ thấp.

Vòi lavabo được trưng bày tại Showroom quận 7

Chúng tôi khuyến nghị quý khách nên sử dụng các loại vòi Viglacera chính hãng để đảm bảo độ bền được tốt nhất, tránh xảy ra vấn đề hư hỏng, sửa chữa.

Vòi sen cây Viglacera Quận 7

Bộ sen cây Viglacera công nghệ Ý bao gồm van trộn nước, van điều chỉnh cấp nước, bát sen cây, tay sen. Thường thì bát của sen cây hình tròn hoặc vuông và có kích thước lớn một số người còn gọi là vòi phun mưa do tạo ra hiệu ứng như mưa. Các hãng vệ sinh cho ra đời khá nhiều mẫu mã và chức năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Vòi sen cây nóng lạnh tại showroom Tuấn Đức

Đại lý cung cấp cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera tại Quận 7 Nhà Bè Bình Chánh

TDM Tuấn Đức là Đại lý thiết bị vệ sinh chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera tại Quận 7 Nhà Bè Bình Chánh. Chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng.

Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Quận 7

Những ưu đãi cho quý khách khi mua hàng thiết bị vệ sinh Viglacera tại đại lý Tuấn Đức

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho quý khách về vấn đề giao hàng và gửi hàng tại các tỉnh thành trong nước:

Mọi thông tin về giá sản phẩm và các vấn đề quý khách Liên hệ: 0936072232 Ms. Nhường hoặc chat trực tiếp với TDM Tuấn Đức qua các kênh Zalo, Facebook để được mua hàng với giá tốt nhất.