Site icon Làm nhà

Hà Nội mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng ở đâu giá tốt

TOTO là thương hiệu hàng đầu về thiết bị vệ sinh bởi kiểu dáng hiện đại, công nghệ tân tiến, chất lượng số một. Bạn đang ở khu vực Hà Nội, bạn đang có nhu cầu trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO chính hãng cho phòng tắm của mình nhưng bạn đang phân vân tự hỏi: “Hà Nội mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng ở đâu giá tốt” ….

Chúng tôi hân hạnh tự giới thiệu TDM Tuấn Đức là đại lý chính thức cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại khu vực Hà Nội, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho quý khách với đơn hàng từ 1,5 triệu trong khu vực Hà Nội gồm các Quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ. Các Huyện: Đông Anh, Gia Lâm, Thanh Trì. Đối với các khách hàng ở xa mời liên hệ trực tiếp với Đại lý để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thiết bị vệ sinh TOTO với kiểu dáng đa dạng, sang trọng bền đẹp với thời gian. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu TOTO như bồn cầu TOTO, lavabo TOTO, vòi lavabo TOTO, bồn tiểu nam TOTO, vòi hoa sen TOTO và các phụ kiện nhà tắm khác được chúng tôi bán ra cam đoan là hàng chính hãng bảo hành theo tiêu chuẩn của TOTO, kèm theo đó với năng lực của một đại lý lớn nên sẽ luôn cố gắng đưa sản phẩm đến tay khách hàng với giá tốt nhất có thể.

Phương thức mua hàng tại Hà Nội:

Mua hàng TOTO trực tuyến

Quý khách chọn sản phẩm cần mua và click vào nút “Mua hàng” trên sản phẩm. Cần đặt thêm sản phẩm khác thì làm tương tự. Hoặc quý khách có thể gửi đơn hàng qua email vien[a]tdm.vn (thay [a] bằng @). Sau đó thì nhập thông tin chi tiết của quý khách sau 6h làm việc sẽ liên lạc lại để xác nhận đơn hàng.

Mua hàng tại showroom TOTO

Quý khách nghiên cứu và chọn ra những sản phẩm cần mua ghi chú lại và hay đến địa chỉ của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Sau đó thì quý khách chốt lại sản phẩm cần mua

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng sản phẩm TOTO trong khu vực Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM, Bình Dương. Một số khu vực khác thì quý khách vui lòng liên lạc để báo chi tiết cách thức mua hàng.

Thông tin liên lạc đại lý TOTO

Save