Site icon Làm nhà

Khi mua thiết bị vệ sinh Toto ở đâu nên làm những việc sau

Hiện nay câu hỏi được nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc là nên mua thiết bị vệ sinh toto ở đâu chính hãng và chất lượng 100%. Câu trả lời này này tùy thuộc vào khu vực bạn đang muốn là ở đâu?

Ví dụ như bạn đang ở Đà Nẵng thì có thể tìm thiết bị vệ sinh Toto ở Đà Nẵng; còn ở TPHCM bạn có thể tìm đến các đại lý chính hãng thiết bị vệ sinh Toto ở TPHCM

Thế nhưng, vấn đề không phải ở đó, vấn đề của câu hỏi mua thiết bị vệ sinh toto ở đâu chính là mua ở đâu thì chính hãng, chính đại lý cấp 1, chính hàng thật.

Để hướng dẫn quý khách hàng đến với nơi cung cấp thiết bị vệ sinh Toto chính hãng hàng thật giá gốc 100%, trước tiên chúng ta nên tìm hiểu một chút về thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto, nhà máy thiết bị vệ sinh Toto, đại lý thiết bị vệ sinh Toto, showroom thiết bị vệ sinh Toto, cách nhận biết thiết bị vệ sinh Toto thật giả.

Xem thêm thiết bị vệ sinh phòng tắm Toto tại website: http://www.tdm.vn/thiet-bi-ve-sinh-toto

Trước khi mua thiết bị vệ sinh toto ở đâu phải tìm hiểu về thương hiệu Toto:
Toto là thương hiệu của Nhật Bản lâu đời gần 100 năm trên thế giới, năm 2017 này là năm thứ 100 Toto có mặt tại Nhật Bản. Nhãn hiệu Toto thuộc dòng cao cấp rất được nhiều khách hàng trung lưu, khá giả sử dụng. Sản phẩm của Toto đã du nhập vào Việt Nam từ rất lâu, đã có uy tín nhất định, 1 quốc gia được khách hàng tin dùng trên toàn thế giới.. Nên quý khách hàng nào lựa chọn thiết bị vệ sinh Toto thì quả là 1 lựa chọn sáng suốt.

Nhà máy thiết bị vệ sinh Toto đặt ở đâu tại Việt Nam:
Hiện tại, Toto Việt Nam đã có 3 nhà máy hiện đại với công suất vượt bậc đủ đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu. Tháng 9 vừa qua nhà máy thứ 3 của Toto đã khánh thành và đặt tại tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Điều quan trọng khu mua thiết bị vệ sinh Toto ở đâu đó là địa chỉ cửa hàng đại lý thiết bị vệ sinh Toto:
Hiện tại tổng đại lý của Toto đã có mặt tại 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Quý khách hàng có thể lựa chọn thoải mái tại 3 tỉnh thành trên tùy vào khu vực địa lý của các bạn.

Tại TPHCM quý khách có thể đến cửa hàng đại lý cấp 1 của Toto là cửa hàng, showroom Tuấn Đức tại địa chỉ tại Quận Thủ Đức TPHCM để chiêm ngưỡng và ngắm những sản phẩm hiện đại nhất của Toto được trưng bày tại

Địa chỉ Showroom thiết bị vệ sinh Toto chính hãng

• Showroom thiết bị vệ sinh Toto chính hãng tại Hà Nội đặt tại địa chỉ: Số 182 QL3, tt. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam
• Showroom thiết bị vệ sinh Toto tại Bình Dương đặt tại địa chỉ sau: 203 Quốc Lộ 1, khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, Tx. Dĩ An, Bình Dương
Tại sao nhiều người tìm hiểu mua thiết bị vệ sinh Toto ở đâu mà không tìm hiểu thiết bị vệ sinh Inax! Dựa vào những lý so dưới đây:
• Công nghệ
Hiện tại, trong các nhà máy của Toto đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, công nghệ tự động thông minh, công nghệ chống bám bẩn, lớp men tốt nhất hiện nay, dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng nhân công kĩ sư lành nghề, đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

• Nhà máy
Nhà máy Toto đã có mặt tại Việt Nam, tháng 9 năm 2017 nhà máy thứ 3 được đặt tại Hưng Yên, mở ra thời kì phát triển của Inax tại Việt Nam

• Thị trường
Hiện đại lý, cửa hàng, Showroom thiết bị vệ sinh Toto đã có khắp các tỉnh Việt Nam từ Bắc vào Nam, quý khách có nhu cầu đặt hàng nên đến các cửa hàng đại lý chính hãng Toto để đặt hàng để được bảo hành chính hãng, tránh được hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

• Cải tiến nhanh
Nhiều công nghệ hiện đại nhất được tích hợp bên trong các sản phẩm của Toto, bắt kịp xu hướng thời đại

• Bảo hành
Sản phẩm Toto được bảo hành lâu dài toàn quốc chính hãng tại các đại lý.

• Sản phẩm khác biệt:
Các dòng sản phẩm Inax mang đến sự kahcs biệt và mới mẻ cho căn nhà của bạn qua năm tháng, tiện dụng, trải nghiệm tuyệt vời.

• Giá cả
Với giá cả cạnh tranh trong phân khúc cao cấp và tầm trung, Inax được xem là lựa chọn đầu tiên của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính đến mức nào đi nữa.

Cách phân biệt thiết bị vệ sinh Toto thật giả:

Quý khách có thể tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để phân biệt Toto thật và Toto giả nhanh chóng nhé: http://dailytoto.info/phan-biet-thiet-bi-ve-sinh-toto-hang-that-va-hang-gia/
Khi mua thiết bị vệ sinh Toto ở đâu quý khách nên làm những việc sau:
• Để chắc chắn đấy là showroom thiết bị vệ sinh Toto chính hãng quý khách hãy đến địa chỉ để được xem các sản phẩm của Toto.
• Xin xem giấy bảo hành sản phẩm trước khi lựa chọn và đặt hàng sản phẩm
• Kiểm tra thời gian bảo hành dài hay ngắn, chính hãng Toto sẽ có thời gian bảo hành rất lâu, 24 tháng. Một số sản phẩm 12 tháng chứ không ít hơn.
• Tem nhãn trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị xé, rách hoặc mờ do trên thị trường có tem Toto giả rất dễ bay màu.

Trên đây là giới thiệu về sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto mà bên chúng tôi đưa ra cho quý khách nếu quý khách còn tò mò về sản phẩm có thể xem thêm tại website tại website: http://vntoto.com/

Dưới đây là thông tin về đại lý thiết bị vệ sinh Toto Tuấn Đức

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc

Đến trực tiếp cửa hàng (showroom)

Đối với khách hàng khu vực Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai nếu có thời gian và thuận tiện đi lại thì chúng tôi mong muốn được tiếp khách hàng tại showroom

– Quý khách sẽ dễ dàng tham quan thực tế, trực tiếp sản phẩm và tìm hiểu hãng mình cần mua được thuận tiện

– Có nhân viên hỗ trợ, tư vấn quý khách trực tiếp

– Quý khách vẫn nên tham khảo trước các sản phẩm ở website để có khái quát về các sản phẩm, chọn ra và ghi lại những sản phẩm cần

– Các bạn ghé qua showrooom theo địa chị: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)