Site icon Làm nhà

Kinh nghiệm chọn mua các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng thiết bị vệ sinh chất lượng cao như Caecar, Toto, Inax, Viglacera, Cotto, American Standard… Xuất xứ từ các nước công nghệ phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Đức, Thái Lan, Việt Nam. Tuy nhiên chúng ta lại phân vân không biết lựa chọn thiết bị vệ sinh của hãng nào sẻ phù hợp với không gian nhỏ. Chúng tôi chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm chọn mua các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ như sau :

 Chọn mua các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Nếu như bạn phải lo lắng nhiều đến vấn đề không gian nhỏ và cách lắp đặt các thiết bị sao cho phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ.  Chúng tôi xin giới thiệu các thiết bị vệ sinh có thể kể đến như TOTO, Inax, Caesar đều có thể lắp đặt cho phòng tắm nhỏ. Những hãng thiết bị vệ sinh này được đánh giá tốt về chất lượng và cả mẫu mã sản phẩm, hằng năm các hãng đều đưa ra những mẫu sản phẩm mới để người dùng có thể lựa chọn thoải mái theo ý thích. Đa phần các mẫu thiết kế khá trẻ trung, sang trọng, thích hợp với gia đình, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại…

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm nhỏ

Đối với hãng thiết bị vệ sinh TOTO luôn có nhưng sản phẩm phù hơp với không gian phòng tắm nhỏ  như: Bồn cầu 2 khối CS325DRT3, lavabo góc LW815CJW/F, bồn tắm góc… luôn đem lại cho người dùng sự hài lòng với những trải nghiệm. Men tráng trong suốt, sáng bóng trong thời gian dài sử dụng, thiết kể sản phẩm hợp mọi không gian là thương hiệu có uy tín lâu năm được đánh giá cao. Và nếu bạn chọn với mức giá tối thiểu thì chỉ cần 6 triệu đồng có thể có 1 bộ hoàn chỉnh của TOTO.

Cách chọn mua nội thất vệ sinh INAX cho nhà tắm

Hãng thiết bị vệ sinh Inax sản phẩm được đầu tư công nghệ của Nhật Bản. Có thiết kế sang trọng phù hợp với nhà vệ sinh nhỏ, mẫu mã tốt. Tuy nhiên sản phẩm vệ sinh của hãng Inax được ưu chuộng hơn ở Việt Nam và tính thông dụng cao. Nên chúng tôi đưa ra một số mẫu sau: Bồn cầu 2 khối  C-108VA, lavabo L-280V, bồn tắm FBV-1502S v..v với giá chỉ từ 5.000.000 VNĐ bạn đã có thể lựa chọn cho mình nhưng sản phẩm phù hợp cho nhà tắm nhỏ

Đến với TDM Tuấn Đức chúng tôi các bạn sẽ nhận được những ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất dành cho các bạn. Chúng tôi là đại lý cấp 1 chính thức của TOTO, INAX, American, Caesar, Viglacera.  Các bạn có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm, giá thành bên chúng tôi. Mọi thông tin cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, báo giá hay đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với TDM qua thông tin dưới đây.

Xem thêm: http://www.tdm.vn/thong-tin/tu-van-mua-noi-thiet-bi-ve-sinh-phong-tam-phu-hop-voi-gia-dinh-ban/