Site icon Làm nhà

Những cửa hàng bán thiết bị vệ sinh giá tốt nhất TPHCM

Inax có phải là hãng thiết bị vệ sinh giá tốt nhất hiện nay không?

Thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất của nhiều thương hiệu khác nhau như: Inax, Toto, Cotto, Viglacera… và trong số nhiều hãng thiết bị vê sinh đó, Inax là thương hiệu được nhiều gia đình Việt chọn lựa bởi sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thông minh ưu việt mà giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt Nam. Vậy, Inax có phải là hãng thiết bị vệ sinh giá tốt nhất hiện nay không? Cùng Tuấn Đức tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

>> Xem sản phẩm tại website: Tdm.vn/thiet-bi-ve-sinh/  để nhận ngay ưu đãi khuyến mãi bất ngờ hiện vay và được chiết khấu cao nhất

Thiết bị vệ sinh Inax – thương hiệu uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản sản xuất theo dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ chuyên viên nghiên cứu, phát triển kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Để từ đó mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt với nhiều kiểu dáng và mẫu mã sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng tắm, nhà vệ sinh từ đơn giản đến sang trọng.

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax có các dòng sản phẩm như: bồn cầu Inax, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm…. tất cả các sản phẩm này đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp như: men, nhựa cao cấp,  inox và đá cao cấp… có độ bền theo thời gian rất cao có thể chịu được tác động của từ bên ngoài và luôn sáng bóng theo thời gian và đặc biệt là rất dễ dàng vệ sinh.

So với chất lượng, Inax có phải là thiết bị vệ sinh giá tốt nhất hiện nay?

Từ lâu, thiết bị vệ sinh Inax luôn được lòng người tiêu dùng với các đặc điểm mổi bật như:

+  Men chống khuẩn chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

+  Tiết kiệm nước tối ưu.

+  Lớp mạ Niken-Crome giúp sản phẩm chịu được các lực tác động có độ bền cao.

+ Thời gian sử dụng và bảo hành dài lâu.

Nhờ nhiều tính năng ưu việt đó, thiết bị vệ sinh Inax luôn chiếm được lòng tin khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, đây là thương có thiết bị vệ sinh giá tốt nhất hiện nay phù hợp với đại đa số thu nhập của người tiêu dùng Việt, bởi các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có giá thành hợp lý hơn nhiều so với các hãng khác  có cùng tính năng cũng như công nghệ như trên. Bạn còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chất lượng, giá rẻ ngay hôm nay nào.

Làm thế nào để chọn mua thiết bị vệ sinh giá tốt nhất của thương hiệu Inax?

Không gian nhà tắm của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn khi có sự hiện diện của các sản phẩm thiết bị vệ sinh inax. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh không chỉ mang đến sự tiện lợi cho gia đình bạn mà nó còn tạo nên sự đồng bộ cho phong cách riêng của mỗi gia đình. Do đó, nếu muốn mua thiết bị vệ sinh giá tốt, bạn có thể làm theo 5 bước sau đây:

Tại TPHCM, để thiết bị vệ sinh giá tốt hàng thật chính hãng, phù hợp bạn có thể đến Showroom Tuấn Đức. Tuấn Đức là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Toto, Inax chính hãng tại Việt Nam luôn cập nhật giá chính hãng từng giờ, từng ngày với giá ưu đãi, nên sản phẩm thường có giá thấp hơn các cửa hàng khác. Bởi Tuấn Đức luôn mong muốn mang đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng với giá tốt và hợp lý nhất. Để mỗi lúc quý khách mua sản phẩm tại Showroom Tuấn Đức có thiện cảm và cảm giác tốt nhất.

Quan trọng hơn hết là các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto, Inax tại Tuấn Đức cam kết là hàng chính hãng 100%, khách hàng khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Tuấn Đức sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, bảo hành, đổi trả, hay hình thức xử lý khi phát hiện hàng giả, kém chất lượng. Đặc biệt, mỗi một bộ sản phẩm được bán ra tại Tuấn Đức sẽ có đầy đủ phiếu bảo hành, tem chống hàng giả từ phía công ty. Do đó, nếu muốn mua thiết bị vệ sinh giá tốt, bạn có thể đến trực tiếp Showroom Tuấn Đức tại TPHCM.

Hoặc quý khách có thể xem bài viết về bôn cầu khuyến mãi INAX tại website: https://lamnha.info/thiet-bi-ve-sinh/thiet-bi-ve-sinh-inax/bon-cau-inax-ac1017vrn/

Dưới đây là thông tin liên hệ tới thiết bị vệ sinh Tuấn Đức

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc