Site icon Làm nhà

Phương thức nào hay được khách hàng sử dụng khi mua thiết bị vệ sinh?

Sau đây là phương thức hay được khách hàng sử dụng nhất mỗi khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình mình. Bạn nên tham khảo để hiểu rõ hơn nhé.
Hiện nay, khách hàng đã hiểu rõ về nhiều sự biến đổi từ công nghệ internet giúp bạn mua hàng trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Các siêu thị, cửa hàng đã có nhiều trang web với mỗi hãng sẽ update đầy đủ thông tin sản phẩm, giá cả khách hàng thoải mái xem các mẫu mã, kiểu dáng và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho phòng tắm, bếp gia đình mình. Đó là phương tiện thông qua truyền thông internet tiếp cận với các khách hàng bận và muốn sử dụng được sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình ngay mà không cần đến siêu thị mua hàng.

Khách hàng tham khảo giá thành và thông tin sản phẩm trên internet. Sau đó, đến siêu thị “nhìn” trực tiếp sản phẩm và tham khảo ý kiến của các nhân viên tư vấn của siêu thị, cửa hàng đó giúp khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng lựa chọn bộ sản phẩm ưng ý nhất. Bởi vì, quan niệm của khách hàng tại Việt Nam luôn mong muốn nhìn thấy sản phẩm ưng ý trước thay vì chỉ xem qua internet và đến siêu thị được tư vấn thêm là một lợi thế mà khách hàng khá thích thú.

Hiện tại, siêu thị thiết bị vệ sinh Tuấn Đức đang là trung tâm phân phối các hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng như: TOTO, Inax, Viglacera, Caesar, American Standard,,…Siêu thị Tuấn Đức là đơn vị có uy tín nhất miền Bắc được khách hàng sau khi mua hàng sản phẩm của chúng tôi, phản hồi đánh giá “cực” tốt. Khách hàng đến TDM luôn được hỗ trợ, tư vấn tận tình từ các nhân viên của chúng tôi.Để khách hàng hiểu rõ hơn về từng mẫu mã, cách sử dụng sản phẩm đúng cách giúp đạt hiệu quả tối đa nhất.

>> Xem thêm bài biết tại website: https://lamnha.info/

Đặc biệt, siêu thị thiết bị vệ sinh Tuấn Đức có chương trình tặng voucher trị giá đến 10 triệu đồng và các khuyến mại hấp dẫn khác. TDM Tuấn Đức miễn phí vận chuyển đối với khách hàng có địa chỉ tại nội thành Hà Nội.

Trên đây là những giới thiệu về thiết bị vệ sinh Tuấn Đức chúng tôi. Nếu quý khách muốn xem về các thiết bị sản phẩm vệ sinh có thể xem ngay tại website: http://www.tdm.vn/thiet-bi-ve-sinh

Dưới đây là thông tin liên hệ nhanh nhất tới Tuấn Đức chúng tôi

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc

Đến trực tiếp cửa hàng (showroom)

Đối với khách hàng khu vực Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai nếu có thời gian và thuận tiện đi lại thì chúng tôi mong muốn được tiếp khách hàng tại showroom

– Quý khách sẽ dễ dàng tham quan thực tế, trực tiếp sản phẩm và tìm hiểu hãng mình cần mua được thuận tiện

– Có nhân viên hỗ trợ, tư vấn quý khách trực tiếp

– Quý khách vẫn nên tham khảo trước các sản phẩm ở website để có khái quát về các sản phẩm, chọn ra và ghi lại những sản phẩm cần

– Các bạn ghé qua showrooom theo địa chị: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)