Site icon Làm nhà

Sản phẩm máy nước nóng Ariston trực tiếp Đà Lạt giá khuyến mãi

TDM chuyên cung cấp các sản phẩm máy nước nóng Ariston trực tiếp Đà Lạt giá khuyến mãi. Sản phẩm máy nước nóng ariston trực tiếp được chắp bút từ nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Umberto Palermo, Ariston – dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp mới của Ariston có thiết kế độc đáo và đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay. Lần đầu tiên ra mắt trên thị trường một siêu phẩm máy nước nóng với thiết kế hình tròn sáng tạo – AURES ROUND khơi gợi sự năng động từ kiểu dáng độc đáo và sự thanh lịch từ những đường cong Latin đậm chất Ý. AURES SQUARE với kiểu dáng vuông toát lên sự mạnh mẽ và sang trọng. Dù ở bất kì góc nhìn nào, Ariston chắn chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo tô điểm cho nhà tắm của bạn. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá cả lại phải chăng giúp người tiêu dùng dể dàng chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. TDM có showroom trưng bày sản phẩm tại Dĩ An-Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần). Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm và giao hàng toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm máy nước nóng Ariston trực tiếp do TDM chúng tôi cung cấp thường có chiết khấu cao, bao gồm phí VAT và thường xuyên có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ có vậy, khi quý khách đến showroom của chúng tôi đặt hàng có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đối với khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp tại website: www.tdm.vn. Đối với những đơn hàng có số lượng sản phẩm nhiều hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng của Ariston. Để mua máy nước nóng Ariston. Vậy TDM là giải pháp giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm chính hãng của Ariston qua website www.tdm.vn với giá thành chiết khấu cao, hàng chính hãng.

Chúng tôi là nhà cung cấp máy nước nóng Ariston trực tiếp tại khu vực Dĩ An – Bình Dương, Thủ Đức và các khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp, Bình Đường, Tân Bình, Bình An..

 


Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ở website, qua điện thoại và thuận tiện nhất quý khách hãy email cho chúng tôi tuanduc@tdm.vn (quý khách viết bỏ khoảng trắng). TDM sẽ trả lời ngay cho quý khách trong 3 giờ (ngày làm việc).Phương thức mua hàng:

– Mua hàng trực tuyến:

Quý khách chọn sản phẩm cần mua và click vào nút “Mua hàng” trên sản phẩm. Cần đặt thêm sản phẩm khác thì làm tương tự. Hoặc quý khách có thể gửi đơn hàng qua email tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @). Sau đó thì nhập thông tin chi tiết của quý khách sau 6h làm việc sẽ liên lạc lại để xác nhận đơn hàng. Quý khách đặt cọc 20% tiền hàng qua tài khoản ngân hàng của Doanh nghiệp hoặc đặt cọc bằng tiền mặt tại văn phòng.

– Mua hàng tại showroom:

Quý khách nghiên cứu và chọn ra những sản phẩm cần mua ghi chú lại và hay đến địa chỉ của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Sau đó thì quý khách chốt lại sản phẩm cần mua, đặt cọc 20% và chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực của TDM ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai. Một số khu vực khác thì quý khách vui lòng liên lạc để báo chi tiết cách thức mua hàng.

Thông tin liên lạc

· DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC
· Đại lý phân phối các sản phẩm Đại Thành chính hãng
· Địa chỉ: TX. Dĩ An, Bình Dương
· Website: www.tdm.vn
· Email: tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @)

MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON TRỰC TIẾP

Máy Nước Nóng Ariston Aures Comfort SM45E-VN
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Aures Comfort SM45PE-VN
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Aures Easy SB35E-VN
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Aures Luxury RT45E-VN
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Aures Luxury ST45PE-VN
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Aures Smarrt SMC45E-VN
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Aures Smarrt SMC45PE-VN
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Aures Smart RMC45E-VN
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Vero VR-E4522E WH Trắng
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Vero VR-E4522E Xám
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Vero VR-E4522EP WH Trắng Có Bơm
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Vero VR-E4522EP Xám Có Bơm
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Vero VR-M4522E WH Trắng

—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Vero VR-M4522E Xanh
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Vero VR-M4522EP WH Trắng Có Bơm
—————————————————

Máy Nước Nóng Ariston Vero VR-M4522EP Xanh Có Bơm
—————————————————

Cách sử dụng máy nước nóng Ariston trực tiếp đúng cách
Sau bài viết Cách lắp đặt máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng Ariston trực tiếp chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn cho bạn đọc các bước sử dụng máy nước nóng trực tiếp (Tìm hiểu thêm Máy nước nóng trực tiếp là gì?).
Bật công tắt cấp nguồn điện cho máy
Đây sẽ là một bài viết hữu ích để giúp các bạn sử dụng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp một cách an toàn và mang lại hiệu quả tối đa.
Để bắt đầu sử dụng sản phẩm, các bạn hãy bật công tắc cấp nguồn điện cho máy nước nóng.
Bật công tắt cấp nguồn điện cho máy
Sau đó, các bạn hãy tuần tự nhấn vào các nút Test ELCB máy nước nóng Ariston trực tiếp sau đó đến Reset để đảm bảo thiết bị đang hoạt động bình thường. (Tìm hiểu thêm ELCB là gì?)
Tuần tự nhấn nút Test rồi đến Reset để kiểm tra hoạt động của máy
Khi đèn LED xanh trên mặt máy bật sáng có nghĩa là máy nước nóng Ariston trực tiếpmáy hoạt động an toàn.
Đèn LED xanh bật sáng máy nước nóng Ariston trực tiếp có nghĩa là máy hoạt động an toàn
Tiếp theo, các bạn thực hiện mở van 3 trong 1 để nước bắt đầu chảy ở vòi hoa sen.
Xoay van 3 trong 1 để mở nước
Sau đó, các bạn hãy kiểm tra nhiệt độ và điều chỉnh nhiệt độ nước ở vòi hoa sen phù hợp với ý muốn của mình. Các bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước bằng núm điều chỉnh ở mặt trước của máy.
Xoay núm điều chỉnh nhiệt độ để chọn nhiệt độ nước phù hợp với ý muốn
Nếu máy được tích hợp máy nước nóng Ariston trực tiếp bơm trợ lực, bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ bơm bằng núm chỉnh bơm ở ngay phía trên núm chỉnh nhiệt độ
Xoay núm chỉnh bơm để điều chỉnh tốc độ bơm nếu sản phẩm có hỗ trợ bơm trợ lực
Bây giờ, bạn có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng máy nước nóng Ariston trực tiếp làn nước ấm nóng dễ chịu từ sản phẩm máy nước nóng này. Các bạn hãy ghi nhớ và thực hiện tuần tự, chính xác các thao tác được nêu trên khi sử dụng sản phẩm máy nước nóng Ariston trực tiếp để mang lại hiệu quả tối đa và bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.