Site icon Làm nhà

Sản phẩm máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà giá tốt

TDM là đại lý chuyên cung cấp sản phẩm máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà giá tốt. Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng được sản xuất trên dây truyền tự động hóa hiện đại bậc nhất châu Âu ruột bình bảo ôn hạn chế tối đa sự phá hủy vật liệu. Lớp bản ôn siêu giữ nhiệt là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình Việt. Ống chân không Hitech hấp thụ nhiệt lên đến 98%. Chân đế vững chắc bằng chất liệu hộp inox có độ bền tối đa. Ruột bình được chế tạo bằng inox SUS 304 cao cấp siêu bền, đảm bảo giữ nguồn nước vệ sinh an toàn thực phẩm. Dung tích bình chứa lớn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng. TDM chúng tôi có showroom trưng bày sản phẩm tại Dĩ An – Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần). Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm. Giao hàng toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm do TDM cung cấp thường có chiết khấu cao, bao gồm phí VAT và thường xuyên có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ vậy,, khi đến showroom của chúng tôi đặt hàng, quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Với những khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp qua website: www.tdm.vn. Với những đơn hàng có số lượng sản phẩm nhiều hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng của Sơn Hà. Để mua máy máy nước nóng năng lượng mặt trời, thái dương năng, lọc nước, bồn nước, bồn nước inox và bồn nước nhựa. Vậy TDM là giải pháp giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm chính hãng của Sơn Hà qua website www.tdm.vn với giá thành chiết khấu cao, hàng chính hãng.

Chúng tôi là nhà cung cấp các loại bồn nước Sơn Hà tại khu vực Dĩ An – Bình Dương, Thủ Đức và các khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp, Bình Đường, Tân Bình, Bình An..

Bạn có thể tìm mua các loại máy máy nước nóng năng lượng mặt trời, thái dương năng Sơn Hà có 3 chủng loại ECO, GOLD, TITAN Sơn Hà. Sản phẩm máy lọc nước Sơn Hà bảo hành lên đến 5 năm

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ở website, qua điện thoại và thuận tiện nhất quý khách hãy email cho chúng tôi tuanduc @ tdm.vn (quý khách viết bỏ khoảng trắng). TDM sẽ trả lời ngay cho quý khách trong 3 giờ (ngày làm việc).

Phương thức mua hàng:

– Mua hàng trực tuyến:

Quý khách chọn sản phẩm cần mua và click vào nút “Mua hàng” trên sản phẩm. Cần đặt thêm sản phẩm khác thì làm tương tự. Hoặc quý khách có thể gửi đơn hàng qua email tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @). Sau đó thì nhập thông tin chi tiết của quý khách sau 6h làm việc sẽ liên lạc lại để xác nhận đơn hàng. Quý khách đặt cọc 20% tiền hàng qua tài khoản ngân hàng của Doanh nghiệp hoặc đặt cọc bằng tiền mặt tại văn phòng.

– Mua hàng tại showroom:

Quý khách nghiên cứu và chọn ra những sản phẩm cần mua ghi chú lại và hay đến địa chỉ của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Sau đó thì quý khách chốt lại sản phẩm cần mua, đặt cọc 20% và chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực của TDM ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai. Một số khu vực khác thì quý khách vui lòng liên lạc để báo chi tiết cách thức mua hàng.

Thông tin liên lạc

· DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC
· Đại lý phân phối các sản phẩm Đại Thành chính hãng
· Địa chỉ: TX. Dĩ An, Bình Dương
· Website: www.tdm.vn
· Email: tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @)

MÁY NƯỚC NÓNG THÁI DƯƠNG NĂNG SƠN HÀ ECO


Bình Nước Nóng Thái Dương Năng Sơn Hà ECO 140L-58
—————————————————

Máy Nước Nóng Thái Dương Năng ECO 160L-58
—————————————————

Máy Nước Nóng Thái Dương Năng Sơn Hà ECO 180L-58
—————————————————

Bình Nước Nóng Thái Dương Năng Sơn Hà ECO 200L-58
—————————————————

Máy Nước Nóng Thái Dương Năng Sơn Hà ECO 240L-58
—————————————————

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà ECO 280L-58
————————————————————
MÁY NƯỚC NÓNG THÁI DƯƠNG NĂNG SƠN HÀ GOLD


Máy Nước Nóng Thái Dương Năng Sơn Hà GOLD 140L-58
———————————————————-

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà GOLD 160L-58
————————————————————

Máy Nước Nóng Thái Dương Năng GOLD 180L-58

———————————————————–

Bình Lọc Nước Thái Dương Năng GOLD 200L-58
—————————————————

Máy Lọc Nước Thái Dương Năng GOLD 240L-58
—————————————————

Bình Nước Nóng Thái Dương Năng GOLD Sơn Hà 300L-58
—————————————————

MÁY NƯỚC NÓNG THÁI DƯƠNG NĂNG SƠN HÀ TITAN


Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà TITAN 180L-58
—————————————————

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà TITAN 200L-58
—————————————————

Máy Nước Nóng Thái Dương Năng Sơn Hà TITAN 220L-58
—————————————————

Bình Nước Nóng Thái Dương Năng TITAN 260L-58
—————————————————

Máy Nước Nóng Thái Dương Năng Sơn Hà TITAN 320L-58
—————————————————


Trong suốt vòng đời tồn tại của một máy lạnh, chi phí đầu tư máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà ban đầu chỉ chiếm khoảng 4-10% tổng chi phí; chi phí bảo trì, bảo dưỡng chiếm 1-2%; 90-95% còn lại là chi phí tiêu hao điện năng.
Vì vậy, để có thể tiết kiệm được máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà khoản chi phí lớn nhất này chúng ta nên quan tâm đến hệ thống máy điều hòa không khí ngay từ khi bắt đầu dự định sử dụng nó, nghĩa là từ giai đoạn thiết kế phòng ốc, mua sắm thiết bị và sau đó là suốt quá trình sử dụng và bảo trì hệ thống.
Trong quá trình thiết kế không máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà gian (phòng/ khu vực) dự định sử dụng máy điều hòa không khí chúng ta nên chú ý một số điểm sau
au đây là một vài lưu ý trong quá trình mua và sử dụng máy điều hòa không khí:
Cách sử dụng hiệu quả tủ lạnh, nồi cơm điện và máy quạt
Biết cách sử dụng tủ lạnh và nồi cơm máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà điện không chỉ làm cho bữa ăn ngon hơn, mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiều chi phí đáng kể.
Tủ lạnh là thiết bị tiêu thụ khá nhiều điện so với các thiết bị khác trong gia đình, một số giải pháp sau đây sẽ giúp chúng ta tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh:
Không nên nấu cơm quá sớm, máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà chỉ nên nấu cơm trước khi ăn khoảng 30 đến 45 phút để hạn chế thời gian hâm nóng.
Sử dụng nồi cơm điện có dung tích/ công suất phù hợp.
Lau chùi sạch đáy nồi cơm và mâm nhiệt của nồi cơm điện để tiếp xúc tốt hơn.
Thường xuyên vệ sinh quạt định kỳ.
Sử dụng tốc độ quạt theo nhu cầu cần thiết , nếu sử dụng tốc độ quạt ở số to nhất sẽ tốn hao điện nhất.
Cách sử dụng hiệu quả máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà máy giặt và bàn ủi
Sạch áo, thẳng quần nhưng lại phải trả nhiều tiền điện, thì hẳn các bà nội trợ vẫn chưa thể hài lòng. Sau đây là những cách thức sử dụng máy giặt và bàn ủi hợp lý và tiết kiệm
Năng lượng không tái tạo thường là các nhiên liệu hóa thạch như than, dầu và khí thiên nhiên. Các loại nhiên liệu hóa thạch này phải mất hàng trăm triệu năm mới hình thành và hiện đang cạn kiệt theo thời gian. Tiết kiệm năng lượng mang máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà lại những lợi ích gì? Thế nào là tiết kiệm năng lượng? Gia đình chúng ta đang tiêu thụ điện như thế nào? Sau đây là cẩm nang tiết kiệm điện và năng lượng trong gia đình.
Tiết kiệm năng lượng
Tiết kiệm năng lượng mang lại những lợi ích gì?
Nên sử dụng ballast điện tử:
Cách sử dụng hiệu quả máy điều hòa không khí
Giặt khối lượng đồ phù hợp với công suất máy.
Không nên chọn chế độ nước nóng, nếu thật sự không cần thiết.
Chọn chế độ “tiết kiệm” máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà nếu máy giặt bạn dùng có chế độ này.

Save

Save