Site icon Làm nhà

Showroom thiết bị vệ sinh nhà tắm Thủ Đức giá rẻ

Showroom thiết bị vệ sinh nhà tắm Thủ Đức chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm chính hãng. Sẻ hoàn tiền nếu trong quá trình sử dụng quý khách phát hiejn ra hàng giả. Showroom của chúng tôi ở Dĩ An-Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần). Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm thiết bị vệ sinh do TDM chúng tôi cung cấp thương có giá chiết khấu cao, bao gồm VAT và thường xuyên có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ vậy, khi đến showroom của chúng tôi đặt hàng quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp qua website: www.tdm.vn hay liện hệ 0866818685. TDM sẽ trả lời ngay cho quý khách trong 3 giờ (ngày làm việc). Các đơn hàng có số lượng sản phẩm lớn hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.

Bạn đang hoàn thiện căn nhà của mình đến giai đoạn cần các thiết bị vệ sinh cho nhà tắm của mình. Để tìm một nhà cung cấp uy tín, giá thành tốt và không mất thời gian phải đi tới tận cửa hàng để chọn mua. Thì TDM chính là giải pháp cho quý khách quá bận rộn với công việc mà vẫn muốn chính mình chọn sản phẩm cho phòng tắm thật ưng ý.

Chúng tôi phân phối thiết bị vệ sinh, các sản phẩm cho phòng tắm hiện tại giao hàng trực tiếp tại khu vực Khu vực An Bình, Tân Đông Hiệp, Đông Hòa, Tân Bình, Bình An, Bình Thắng của tx Dĩ An, Khu vực quận Thủ Đức, Khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp, Bình Đường, Tân Bình, Bình An..

Với các hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng, cao cấp của Caesar, Inax, American Standard chính hãng với các sản phẩm bồn cầu, bồn tiểu nam, bàn cầu, chậu rửa, lavabo, vòi sen, vòi tắm cây, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm..


Bệt Vệ Sinh INAX C-900VRN

—————————————————

Bệt Vệ Sinh INAX C-918VRN-1
—————————————————


Bệt Vệ Sinh INAX C-808VN
—————————————————

—————————————————

Vòi Lavabo CAESAR B041C
—————————————————

Vòi Lavabo CAESAR B101C
—————————————————

Vòi Lavabo CAESAR B104C


Vòi Lavabo CAESAR B105C

—————————————————


Chậu Lavabo TOTO LT700CT
—————————————————

Chậu Lavabo TOTO LT950C
—————————————————

Chậu Lavabo TOTO LT953
—————————————————

Chậu Lavabo TOTO LW526NJ
—————————————————

Chậu Rửa Lavabo TOTO LT710CS
—————————————————


Vòi Sen Cây Inax BFV-71S

—————————————————

Vòi Sen Cây Inax BFV-50S-5C
—————————————————

Vòi Sen Cây Inax BFV-41S

—————————————————

Vòi Sen Cây Inax BFV-60S
—————————————————

Vòi Sen Cây Inax BFV-70S
—————————————————

Một vài giải pháp tiết kiệm không gian và thiết kế nội thất hiệu quả sẽ thiết bị vệ sinh nhà tắm Thủ Đức  tối đa hóa không gian có sẵn, làm cho căn phòng tắm nhỏ trở nên tiện nghi và thoải mái.
Xem xét đối tượng sử dụng
Trước khi tiến hành xây hoặc tu sửa phòng tắm, bạn hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi sau: Ai là đối tượng thường hay sử dụng? Phòng tắm được sử dụng cho bao nhiêu người? Khi có câu trả lời cho những đề này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong thiết bị vệ sinh nhà tắm Thủ Đức việc lựa chọn nội thất, cách trang trí phòng tắm.
Xác định đối tượng và số lượng người sử dụng để có cách bố trí phòng tắm hợp lý.
Màu sắc
Nếu có thể hãy thiết kế thêm một cửa sổ lớn ngay dưới trần nhà để phòng tắm thêm sáng và thoáng. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng những gam màu sơn sáng cho phòng tắm nhỏ. Màu sơn sáng có khả năng đánh lừa thị giác tạo cho nhà tắm vẻ rộng rãi hơn nhiều.
Nền tường sáng và cửa sổ nhỏ sát trần khiến phòng tắm nhỏ trông rộng và sáng hơn.
Nội thất và cách bố trí
Sử dụng nội thất kích cỡ nhỏ và đặt ở góc là thiết kế tuyệt vời thiết bị vệ sinh nhà tắm Thủ Đức dành cho phòng tắm nhỏ. Bồn rửa treo tường cũng là một cách tiết kiệm diện tích và giúp phòng tắm gọn gàng hơn.
Với phòng tắm nhỏ, bạn nên sử dụng các thiết kế có kích thước nhỏ, phù hợp với kích thước.
Buồng tắm đứng tận dụng vị trí góc tường rất thích hợp với phòng tắm nhỏ.
Chọn gạch lát
Gạch lát sàn và tường màu sáng được ốp theo đường chéo, sọc ngang hay dọc kết hợp cùng các họa tiết trang trí nho nhỏ giúp tăng diện tích phòng tắm, đồng thời mang lại cái nhìn mới mẻ và sáng tạo..
Gạch ốp tường sáng màu với sọc kẻ hay họa tiết nhẹ nhàng mang đến cái nhìn sáng tạo cho phòng tắm.
Lưu trữ
Kệ âm tường là một không gian lưu trữ rất tuyệt cho phòng tắm thiết bị vệ sinh nhà tắm Thủ Đức nhỏ. Một chiếc tủ cao nhiều tầng có chiều cao bằng với trần nhà tắm và một chiếc kệ đặt trong hốc tường sẽ mang đến cho bạn một không gian lưu trữ rộng rãi mà không tốn nhiều diện tích.
Kệ âm tường cao sát trần với nhiều ngăn kệ khiến bạn thỏa sức lưu trữ thiết bị vệ sinh nhà tắm Thủ Đức đồ đạc mà không cần lo về diện tích.