Site icon Làm nhà

Thiết bị vệ sinh công nghiệp gồm những gì?

Ngày càng có nhiều nhà máy, công ty, xưởng sản xuất ra đời, nhu cầu về đồ dùng thiết bị vệ sinh công nghiệp đang dần trở lên sôi động hơn bao giờ hết.
Những sản phẩm dành cho công nghiệp cũng cần những yêu cầu khắc khe, những nhãn hiệu có uy tín bởi cái bên trong doanh nghiệp mới gọi là cốt lõi lâu dài. Những yêu cầu khắc khe có thể kể đến như: chất liệu sản phẩm, thương hiệu lâu đời, độ bền thiết bị, bảo hành lâu dài và nhanh chóng.Chính những điều này đã dần dần trở thành cái tiêu chí đầu vào trong các nhà máy, xí nghiệp.
Ngoài những yêu cầu đó, các doanh nghiệp nước ngoài còn khắc khe trong việc vệ sinh môi trường, hệ thống cống rãnh, cách thức phân hủy các sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp.

Mà những sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp là gì và gồm những thiết bị nào?

Thiết bị vệ sinh công nghiệp là những thiết bị, máy móc, trang thiết bị, dồ dùng được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp nhăm mục đích chung cho tất cả mọi người sử dụng vào công việc chung của xí nghiệp đó.
Thiết bị vệ sinh công nghiệp gồm các sản phẩm sau:
Bồn cầu: có thể là bồn cầu Toto, bồn cầu Inax. Việc đi vệ sinh là việc tất yếu của cong người, đây là một trong những sản phẩm cần thiết và không thể thiếu trong bất cứ khu công nghiệp hoặc nhà máy nào.

Máy chà sàn: đây là thiết bị dùng trong các nhà máy nhằm để lau sàn nhà, không những dùng trong nhà máy, các nghành công nghiệp thực phẩm, nhà hàng cũng đều có thể sử dụng.
Xô và cây lau nhà: những sản phẩm tuy bé nhỏ nhưng tiện dụng này được sử dụng rất nhiều bởi người lao động đa số là dùng tay chân trong việc vệ sinh nhà cửa, nhà xưởng
Lavabo công nghiệp: có thể sử dụng thương hiệu Lavabo Inax hoặc các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax để lắp đặt trong nhà vệ sinh công nghiệp.
Máy hút bụi: một thiết bị có công dụng tương tự máy chà sàn, làm sạch nền nhà một cách nhanh chóng.

Việc sử dụng các thiết bị vệ sinh công nghiệp đều phải trải qua quá trình training, huấn luyện chặt chẽ nhằm tránh tình trạng bỡ ngỡ khi sử dụng các loại máy móc này. Hiện nay có nhiều cơ sở đào tào nghiệp vụ sử dụng máy vệ sinh công ngiệp, làm công ty trung gian vệ sinh nhà hàng, quán ăn, khu công nghiệp.
Hiện nay trên toàn quốc đã có nhiều doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ làm vệ sinh giá rẻ tính theo m2 công trình như: doạn rác sau xây dựng công trình, lau chùi đánh bóng cửa sổ, lau kính ngoại thất không đu dây, lau kính có đu dây. Loại lau kính có đu dây với giá cả cao hơn các loại thông thường bởi tính nguy hiểm cao của nó.

Một số thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp giá tốt, chất lượng hàng đầu:

Trên đây là những tư vấn giới thiệu về sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp. Nếu quý khách tò mò về máy sấy tay TOTO có thể xem chi tiết tại website: http://www.tdm.vn/may-say-tay-toto

Dưới đây là thông tin liên hệ tới đại lý thiêt bị vệ sinh Tuấn Đức

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc

  • Đến trực tiếp cửa hàng (showroom)Đối với khách hàng khu vực Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai nếu có thời gian và thuận tiện đi lại thì chúng tôi mong muốn được tiếp khách hàng tại showroom- Quý khách sẽ dễ dàng tham quan thực tế, trực tiếp sản phẩm và tìm hiểu hãng mình cần mua được thuận tiện- Có nhân viên hỗ trợ, tư vấn quý khách trực tiếp

    – Quý khách vẫn nên tham khảo trước các sản phẩm ở website để có khái quát về các sản phẩm, chọn ra và ghi lại những sản phẩm cần

    – Các bạn ghé qua showrooom theo địa chị: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)