Site icon Làm nhà

Cửa hàng đại lý thiết bị vệ sinh Grohe Tuấn Đức tại Gò Vấp chính hãng

TDM Tuấn Đức là đại lý thiết bị vệ sinh Grohe tại Gò Vấp chính hãng.

Bồn cầu cao cấp Grohe là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, chất lượng hàng đầu được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Hội tụ những đặc điểm của một sản phẩm Tuấn Đức, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, lí giải tại sao sản phẩm lại được ưa chuộng sử dụng tới vậy.

– Theo nhiều chuyên gia đánh giá, bồn cầu Grohe là sản phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Với thiết kế với từng đường nét sang trọng, hiện đại, kích thước sản phẩm phù hợp với thể trạng người bình thường, những công nghệ đảm bảo an toàn được tích hợp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng.

>> Giới thiệu mẫu bàn cầu bán chạy nhất của Grohe:

Bồn Cầu Grohe 39119001 Eurosmart 1 Khối

Giới thiệu chậu rửa mặt lavabo Grohe

Bồn lavabo của hãng Grohe thì có các chủng loại chậu rửa treo tường, bồn rửa mặt đặt bàn, lavabo âm bàn, chậu dương vành đủ kiểu dáng hình dạng vuông, chữ nhật, tròn, bầu dục hàng cao cấp phù hợp với tất cả thiết kế phòng tắm để bạn lựa chọn phù hợp nhất.

Giá chậu rửa mặt của thương hiệu này với nhiều mức giá bạn dễ dàng lựa chọn và nhiều mẫu đáp ứng các phòng tắm đẳng cấp 5 sao mà không thể lựa chọn các hãng khác.

Các dòng sản phẩm bồn tắm Grohe chính hãng với kiểu dáng sang trọng thanh lịch mang đến một không gian riêng tư tiện nghi, hoàn hảo. Không những thế, còn là nơi thư giãn và thiền định. Hãy tự thưởng cho mình một không gian riêng tư, thư giãn với thiết bị bồn tắm cao cấp vào cuối một ngày bận rộn. Để bổ sung cho một phòng tắm hoàn hảo bạn có thể chọn lựa bồn tắm nằm Grohe hay chỉ đơn giản với bồn tắm cao cấp cũng làm nổi bật trong nhà tắm của bạn. Với rất nhiều mẫu mã từ bình dân đến cao cấp bạn cũng có thể lựa chọn được một bồn tắm ưng ý nhất.

Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Grohe chính hãng:

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều. Nhiều nơi, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ không được minh bạch rõ ràng. Nhiều người tiêu dùng do không tìm hiểu kỹ càng nên đã mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Để mua được các sản phẩm chính hãng, hãy đến ngay với hệ thống Showroom Tuấn Đức tại Gò Vấp và Bình Dương để mua và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chúng tôi phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, đặc biệt là Grohe, đáp ứng được những yêu cầu như:

– Đại lý đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm Grohe chính hãng.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

– Giá thành sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe mẫu mã đa dạng, được cập nhật liên tục trên website bán hàng

– Với nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh Grohe, đặc biệt là các sản phẩm bồn cầu Grohe qua trang web của Tuấn Đức.

– Phương thức thanh toán đơn giản, dễ dàng, đa dạng nhiều phương thức cho khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ với TDM Tuấn Đức:

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc