Site icon Làm nhà

Chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước cho chung cư

Chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước cho chung cư
Bên cạnh các tiêu chí về kích thước, thương hiệu, giá thành… thì chức năng tiết kiệm nước của các thiết bị vệ sinh cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu của nhiều chủ căn hộ chung cư. Vậy chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước như thế nào? Cần lưu ý gì? Trong bài viết này TDM sẽ cùng chia sẻ với bạn.

Nhà vệ sinh là khu vực tiêu thụ lượng nước nhiều nhất. Trong số đó, bồn cầu, sen vòi, bồn tắm, … là các thiết bị vệ sinh tiêu tốn lượng nước chủ yếu. Việc lựa chọn và sử dụng các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được chi phí hóa đơn đáng kể hàng tháng.
Trong bài viết này, TDM sẽ chia sẻ cùng các bạn kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước hiệu quả cho các căn hộ chung cư.
Bồn cầu tiết kiệm nước
Hiện nay rất nhiều gia đình đã quan tâm hơn đến việc sử dụng các thiết bị vệ sinh có chức năng giúp tiết kiệm nước tối đa. Các hãng thiết bị vệ sinh bên cạnh việc nâng cao công nghệ, tính nang sản phẩm cũng đã chú ý hơn đến vẫn đề bảo vệ tài nguyên nước, trách nhiệm với môi trường thông qua việc nghiên cứu, thiết kế hệ thống xả nước tiết kiệm. Trong đó phải kể đến các hãng thiết bị vệ sinh tiên phong như Inax, Toto, Caesar, American Standard…

Trước kia, bồn cầu là thiết bị vệ sinh tiêu tốn lượng nước 1 lần xả khoảng 6-8 lít. Như vậy, trung bình 1 gia đình 3-4 người 1 tháng tốn cả hàng triệu tiền hóa đơn nước. Với công nghệ tiết kiệm nước của các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay, mức xả tiết kiệm phổ biến chỉ còn là 3 lít và 6 lít tương đương với xả tiểu và đại. Một số hãng còn đưa ra sản phẩm có thiết kế 3/4.5 lít để giúp khách hàng tiết kiệm được lượng nước tối đa trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm nguồn tài nguyên vô cùng quý giá của trái đất này.

Một số sản phẩm tiêu biểu sở hữu tính năng tiết kiệm nước được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như: bồn cầu 1 khối Toto CS818, bồn cầu 1 khối Inax AC-504VAN, bồn cầu 2 khối American Standart 2704WT, bồn cầu 1 khối Cotto C17027…

Sen vòi tiết kiệm nước

Theo ước tính trung bình, chúng ta tiêu tốn khoảng 75-80 lít nước cho việc tắm rửa mỗi ngày, chưa kể việc tiêu hao quá nhiều điện để đun nóng nước. Sự lãng phí này không chỉ khiến bạn mất nhiều tiền hơn cho các loại hóa đơn mỗi tháng, mà trên hết, nó ảnh hưởng rất lớn đến môi trường sống của chính chúng ta.

Công nghệ phát triển tạo ra nhiều sản phẩm thông minh giúp con người bảo vệ môi trường, tránh lãng phí nguồn nước. Một trong những thiết kế nổi bật bạn không muốn bỏ qua là chiếc vòi hoa sen.

Nói đến công nghệ sen vòi phải kể đến sản phẩm của các thương hiệu Toto, Inax, Grohe, Hansgrohe, Italisa… với việc sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất như hòa trộn bọt nước, hiệu suất nhỏ giọt… giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm của các thương hiệu này, bạn sẽ không cần bận tâm về tuổi thọ sản phẩm cũng như các lỗi hỏng hóc, rò rỉ gây lãng phí nước theo thời gian.

Chọn mua thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước là cách làm thông minh giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa chi phí sinh hoạt hàng tháng, thể hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường của mình.

Hãy đến với các đại lý thiết bị vệ sinh chính hãng để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất và sẽ nhận được tư vấn miễn phí lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với từng diện tích và phong cách phòng tắm của mỗi gia đình.

Xem thêm thiết bị vệ sinh tích kiệm nước cho phòng tắm chúng cư tại website: http://www.tdm.vn/thiet-bi-ve-sinh

Dưới đây là thông tin đại lý thiết bị vệ sinh Tuấn Đức nếu quý khách muốn nhận thêm được tư vấn

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC

Đại lý thiết bị vệ sinh, thiết bị nước chính hãng
Điện thoại: 028.66.818685 – Fax: 0274.3794166
Email: tuanduc@tdm.vn

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc

Đến trực tiếp cửa hàng (showroom)
Đối với khách hàng khu vực Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai nếu có thời gian và thuận tiện đi lại thì chúng tôi mong muốn được tiếp khách hàng tại showroom

– Quý khách sẽ dễ dàng tham quan thực tế, trực tiếp sản phẩm và tìm hiểu hãng mình cần mua được thuận tiện

– Có nhân viên hỗ trợ, tư vấn quý khách trực tiếp

– Quý khách vẫn nên tham khảo trước các sản phẩm ở website để có khái quát về các sản phẩm, chọn ra và ghi lại những sản phẩm cần