Site icon Làm nhà

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Sen Cây

Sen cây là sản phẩm gần đây được những gia đình có điều kiện sử dụng. Thiết kế bát sen của sen cây có ưu điểm thường to hơn với đường nước xối thẳng đứng phía trên đầu mang đến cảm giác nhiều luồng nước phun ra như một trân mưa rào giúp trải nghiệm tắm thêm thú vị cho người dùng.

Vòi sen được con người phát minh ra từ xa xưa cùng nhiều lợi ích tuyệt vời như khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn. Khi công nghệ và khoa học phát triển hơn, vòi sen được tích hợp thêm công nghệ nóng lạnh. Đặc biệt là sự ra đời của sen cây – một sản phẩm mang tầm vượt trội với nhiều ưu điểm hơn so với sen tắm thông thường.
Sen cây hội tụ đủ các ưu điểm của sen tắm thông thường. Bên cạnh đó còn sở hữu những tiến bộ có tầm vượt bậc khi sở hữu bát sen đứng tạo thành dòng nước dội từ trên cao với áp lực vừa phải còn kích thích các huyệt đạo ở trên đầu làm giảm những cơn đau đầu do stress. Việc tắm đứng dưới vòi sen với nước ấm còn rất tốt cho mũi, nhất là những người bị bệnh xoang vì việc hít hơi nước nóng có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp dịch mũi và các xoang được lưu thông. Với nhiều tính năng cải tiến vượt bậc tốt cho sức khỏe người dùng, sen cây là sản phẩm chiều lòng khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng những yếu tố có lợi cho sức khỏe, nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín như Toto, Inax, sen vòi Hàn Quốc, Moen, … đội ngũ sản xuất còn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ giúp người dùng thuận tiện hơn bằng cách cải tiến sản phẩm giúp mọi người có thể điều khiển nhiệt độ và lượng nước tùy theo nhu cầu bản thân. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều hướng của bát sen cây, chiều cao của vòi sen sao cho phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình, nhất là đối với các thành viên nhỏ tuổi.
Sở hữu thêm ưu điểm khác khiến sen cây “vượt mặt” sen vòi truyền thống là tính thẩm mỹ. Không chỉ tại các quốc gia phát triển khác như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản… sen cây được ưu chuộng mà ngay tại Việt Nam, đây cũng là sản phẩm được những gia đình có điều kiện ưu tiên. Không chỉ là sản phẩm thiết bị vệ sinh, sen cây còn khẳng định đẳng cấp về mặt thẩm mỹ. Việc sở hữu một chiếc sen cây trong phòng tắm chứng tỏ gia chủ đã bắt kịp với xu hướng thời thượng trên thế giới. Chỉ với chiếc sen cây thanh mảnh và thời trang cũng đủ để người dùng chứng tỏ gu thời trang và phong cách riêng của mình về con mắt thiết kế.
Tuy giá thành sen cây có phần cao hơn so với sen vòi thông thường nhưng với những ưu điểm của mình, sen cây vẫn là sản phẩm được người tiêu dùng săn đón.

Trên đây là thông tin về sen cây nếu quý khách tò mò về sản phẩm có thể xem thêm tại website: http://www.tdm.vn/voi-sen-cay

Dưới đây là thông tin về Đại lý thiết bị vệ sinh

TDM TUẤN ĐỨC TPHCM
Địa chỉ: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng sân Golf Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 028667.55504
Chỉ đường: https://g.page/tdmgovap/

TDM TUẤN ĐỨC CENTER
Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần)
Hotline: 0938.75.2232 (Ms.Thương)
Chỉ đường: https://g.page/tdmtuanduc